จำนวนเงินในบัญชี เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังเพลงเดียวทำยอดวิวได้ 350 ล้าน

จำนวนเงินในบัญชี เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หลังเพลงเดียวทำยอดวิวได้ 350 ล้าน

จาก กรณีของนักร้องลูกทุ่งสาวอินดี้ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ตอนนี้คนไม่ได้สงสัยแค่ค่าตัวของนักร้องหนุ่มคู่กรณีอย่าง เก้า เกริกพล เพียงคนเดียวแล้ว แต่ยังลามไปถึงนักร้องในค่ายของเจนนี่ด้วยว่าได้ค่าตัวกันคนละเท่าไร

ต่อมาเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2563 สาวเจนนี่ ก็ได้ไลฟ์ชี้แจงดังนี้ ในกรณีสัญญาใจ 70/30 ไม่เคยมี ยืนยันว่าไม่เคยโกงค่าตัวใคร สัญญาใจ 70/30 ที่น้องเก้าพูดถึงนั้นไม่มีจริง แต่เป็นข้อเสนอที่ตนเสนอให้น้องเก้าว่า ถ้าน้องมาอยู่ค่ายเพลงของตน ตนจะมีส่วนแบ่งในการทำเพลงและยอดวิวจากเพลงให้ รวมทั้งเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอฯ ก็จะแบ่งให้น้องเก้า 30% ลิลลี่ 30% และตนซึ่งเป็นเจ้าของค่าย 40% เป็นค่าลงทุนต่าง ๆ

เก้า เกริกพล

ล่าสุด สาวเจนนี่ ยอมเปิดใจกับมดดำไม่ได้เล่าให้ฟังโดยระบุว่า นางโทรศัพท์มาหาฉัน คุยส่วนตัว ฉันก็บอกว่า เจนนี่ หล่อนมีเงินเท่าไรแล้ว ตามข่าวไปโชว์ร่ำโชว์รวยว่ามี 50 ล้าน 100 ล้าน นางบอกว่าหนูมีไม่ถึง หนูมีแค่นี้ แต่เวลาซื้อบ้านซื้อรถหนูซื้อเงินสด

เมื่อวานนางก็สรุปมาโดยรวม ว่าสรุปยอดเลิกคุยทั้งอำเภอได้ 350 ล้าน เงินก็ไม่ได้เยอะแยะ 10-20 ล้านตามที่เป็นข่าว อยู่ที่ประมาณ 2 ล้านกว่าบาท และยังได้บอกอีกว่าตนเองนั้นมีเงินอยู่ 10 ล้านบาท

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ