แม่น้องชมพู่ ปล่อยโฮ หลังอากงอ๋อง กระซิบพูดข้างหู

แม่น้องชมพู่ ปล่อยโฮ หลังอากงอ๋อง กระซิบพูดข้างหู

จากกรณีน้องชมพู่ ด.ญ.อรวรรณ วงษ์ศรีชา อายุ3ปี ที่เสียชีวิตบนเขาเหล็กไฟ กลายเป็นมหากาพย์ ยิ่งสืบยิ่งพบข้อพิรุธ แต่ยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้ เนื่องจาก ไม่พบหลักฐานทางนิติวิทยาบนตัวน้องชมพู่ที่จะเชื่อมโยงไปถึงตัวคนร้ายได้เลย จนกลายเป็นเรื่องบาดหมางกันใหญ่โตเมื่อสาวิตรี แม่ของน้องชมพู่ หลุดปากพูดออกมาว่าสงสัยลุง นั่นคือลุงเขยของน้องชมพู่ จนลุงต้องประกาศตัดญาติกันเลยทีเดียว แถมลุงพลก็พยามแสดงความบริสุทธิ์ใจ แม้กระทั่งไปสาบานตามที่ต่างๆ

ต่อมา หมอปลา มือปราบสัมภเวสี ก็ยื่นมือเข้ามาตรวจสอบเรื่องนี้ โดยมองว่าคดีนี้อาจมีขบวนการทำให้ใครบางคน ต้องเป็นแพะ ซึ่งก็เดินหน้าเต็มที่ ทั้งเรื่องที่มองเห็นและไม่เห็น จนล่าสุด หมอปลา เปิดใจในรายการคุยแซ่บโชว์ ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด ว่า

เห็นว่าก่อนเข้ารายการมีการจุดธูปด้วย ?

วันนี้หมอปลาจุดธูปก่อนเข้ารายการ ว่าสิ่งทั้งหลายที่พูดในรายการวันนี้ มันคือความจริงทุกประการ

เหตุผลอะไรถึงกล้าสาบาน ?

ถ้าพูดความจริงไม่จำเป็นต้องสาบาน แต่ที่สาบานเพราะอยากให้ทุกคนเชื่อว่าพูดความจริงง

ทำไมถึงเข้ามามีส่วนร่วมกับคดีน้องชมพู่ ?

ไมได้เข้าไปแต่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายนาย อยากให้เข้าไปดูคดีนี้ ว่าทำไมถึงหาหลักฐานอะไรไม่เจอเลย

เราไม่ได้ไปเกาะกกระแสลุงพล ตอนลงไปลุงพลอยู่อย่างลำบากมาก

เหตุผลอะไรถึงตัดสินใจไปโดยไม่ลังเล ?

เราก็อยากรู้ว่าใครมีส่วนร่วม เลยตอบรับเลย เราก็โทรหาเจ้าหน้าที่พอไปถึง พอสิ่งที่เราจะพูดกับเขา ดันเป็นสิ่งกับที่เขาคิดไว้ มันตรงข้ามกัน

ตอนนั้นเราไปในนามของอะไร ?

เราไม่ได้ในนามอะไรเลย เราไปโดยตัวเราเอง และนักข่าว 2 ช่อง ก็อยากให้เราลงไป เพราะมันมีการลือเรื่องไสยศาสตร์ พอลงรถก็ไปหาลุงพลเลย ลุงพลบอกอยู่ลำบาก โดนประณาม โดนซุบซิบนินทา หลังจากนั้นก็ไปที่บ้านหนองกระท้อ จุดธูปตรงนั้น เราเห็นนิมิตมันไม่ใช่ลุงพล เป็นคนที่เราเห็นๆกันอยู่ เราไม่ได้โทษใคร ผมลงไปถ้าผมสัมผัสออะไรจะเก็บกลั้นไว้ เพราะไม่อยากให้คนในหมู่บ้านเขาทะเลาะกัน เรามาเราจะไม่แสดงอาการ พอผมกลับมาคืนเดียว ผมโดนเปิดประเด็นก่อน

เห็นได้มั้ยในนิมิต ว่ามีคนที่ทำน้องชมพู่กี่คน

3-4 คน ถ้าทำคนเดียวมันต้องเป็นคนอัจฉริยะเลย

ทำไมคนถึงคิดว่าเป็นลุงพล ?

ลุงพลเป็นแค่ลุกเขยด้วย เป็นคนนอกครอบครัว และนอกหมู่บ้าน ทำให้คนคิดอบบนั้น และไทม์ไลน์พยายามวิงเข้าหาแกหมดเลย ถ้าใครได้สัมผัสกับครอบครัวนี้ จะรู้เลยว่ามันไม่ใช่แกเลย ไม่ใช่อย่างที่หลายๆคนคิด

จากที่หมอปลาจุดธูป นิมิตดู ลุงพลจะรอดมั้ย ?

ผมมั่นใจลุงพลจะรอดพ้น เพราะเขาไม่ได้ทำ

ที่นิมิตเห็นหน้าตามั้ย ?

ไม่เห็นทั้งหน้าตา และรูปร่าง มันเป็นความลับที่บอกไม่ได้

ถ้าไปเจอคนๆนั้นบอกได้มั้ย ?

บอกได้เลย

ทำไมถึงบอกนิมิตไม่ได้ ?

มันบอกชื่อไป ผมโดนฟ้องร้อง

หลายคนคิดว่าหมอปลาเกาะกระแสลุงพลดัง ?

เราเข้าข้างลุงพลมาตั้งแต่ตอนแรกอยู่แล้ว เพราะเราเชื่อว่าลุงพลบริสุทธิ์ โดนกล่าวหา

ทำไมหมอสัมผัสพิเศษคนอื่นถึงไม่กล้าลงไปยุ่ง

ผมไม่รู้ว่าหมอคนอื่นเขาสัมผัสได้จริงหรือเปล่า ทุกเคสที่ผมลงไปนั้น ผมมีความมั่นใจ

หลายคนสงสัย หมอปลาสัมผัสได้จริงๆมั้ย ?

อยากให้การกระทำ ทำให้ทุกคนเห็นมากกว่า อยากให้การกระทำสำคัญกว่าคำพูด

อยากให้เล่าอาการองคนที่หมู่บ้านที่เจอเรา ?

เราบอกนักข่าวไม่อยากให้ใครมาทะเลาะกันด้วย มันเป็นสิทธิของผมที่จะปกป้อง ว่าลุงพลไมได้ทำ พอผมกลับมาจากที่นั้น ผมบอกลุงพลบริสุทธิ์ แต่ผมไม่เคยกล่าวหาใคร ว่าใครเป็นคนทำและมีผู้ช่วยเสริมเขาบอกนักข่าวว่า หมอปลาไม่ได้แตกต่างอะไรจากหมอดูร่างทรงหรอกถ้ารู้จริงต้องเสกลม เสกฝนได้ เขาเปิดประเด็นกับผมก่อน ผมนี่ศักดิ์สิทธิ์เลย แค่กระซิบหูนักข่าวเท่านั้นแหละ มีคนร้อน

อาการของตัวเรา เมื่อไปเหยียบที่เกิดเหตุ ?

ผมบอกจุดนี้กับเจ้าหน้าที่ด้วย จุดที่ผมเห็นภาพ แต่เจ้าหน้าที่ไปให้ไมได้ เราไม่สามารถเข้าไปได้ เพราะเจ้าหน้าที่ไม่ไปกับเรา

ตัวหมอปลาได้สัมผัสอะไรบ้าง ?

สัมผัสถึงบางอย่าง วันนั้นผมพยายามกัดฟันตัวเองไม่ให้เกิดอาการ หาวหรืออาการต่างๆนานา เพราะเราไม่ต้องการให้คนทะเลาะกัน

ที่เป็นประเด็นคือตอนที่ลุงพลสาบาน หมอปลาแนะนำให้ลุงพลปักธูปกลับหัว เพราะอะไร ?

เพื่อให้คำสาบานย้อนไปหาคนที่ทำร้ายชมพู่ ถ้าคุณไมได้เดือดร้อนกับการทำน้องชมพู่

คุณจะมาเดือดร้อนอะไรกัน อยากให้คนที่ทำมันร้อนรน

ซึ่งภายหลัง ไปออกรายการ หมอปลาก็โพสต์ข้อความระบุว่า #พูดจริงไม่จำเปนต้องจำ!!#พูดกี่ครั้งก็เหมือนเดิม!!#ไม่กลับกลอก!!((#ย้ำว่าคนนะ อย่ามาว่าหมู่บ้าน นะสา

วันที่ 7 ส.ค.2563 ในเพจ หมอปลาช่วยด้วย โพสต์ข้อความระบุว่า คนขี้อิจฉาจะมีความริษยาอยู่ในตัว ความชั่วอยู่ในใจและ มีความจัญไรอยู่ในสันดาน 3บ้านกลับกลอก ครน๊า คนนะไม่ใช่หมู่บ้านEสาอย่ามั่ว!!#กูฟ้อง หมอปลาบอกว่าอิจฉาได้แต่อย่าริษยาและ ห้ามเอาความริษยา!!#มาพิพากษาคนอื่นเขา!!((#แตสาเสริมตอนไปทำไมแอบ เชิญต่อหน้าถ้ามึงกล้าพอ อ้อผ้าถุงเอามั้ยเสริม!!#เก่งจังตอนกูกลับ!!#อ้อไอ้หมานวดเส้น คนจริงเค้าซึ่งๆหน้า อย่าเห่าลับหลังนะจ๊ะ เห็บหมายังมีค่ากว่าพวกมึงจำไว้!!!))#ไม่มีชื่อจริงนามกุลไม่ลงรูปอย่ามามั่วล่ะ!!#ไม่อยากให้ค่าคนแถล๊ะล่ะเสียเวลาอ่ะ ถ้ามีอีกนะ หึ่มมม!!

ล่าสุด อมรินทร์ รายงานว่า อากงอ๋อง ร่างทรงตั๋วแปะกง ได้ประทับร่างและจับมือและกระซิบพูดแม่ของน้องชมพู่ ซึ่งทำให้แม่ของน้องชมพู่ถึงกับร้องไห้ และต่อมาแม่ของน้องชมพู่ ให้ข้อมูลภายหลังว่า อากง กระซิบว่า "อดทนไว้ก่อน ทำดีเท่าไหร่ก็ไม่มีใครเห็น อยู่ได้เพราะกำลังใจของตัวเองขอให้เข้มแข็ง"

หลังจากนั้นอากงก็ได้สั่งให้จุดธูป 36 ดอก และให้แม่ของน้องชมพู่จุดอธิฐาน หลังจากแม่น้องชมพู่อธิฐานเสร็จ อากงก็ได้นำธูปกำนั้นใช้ปลายธูปที่ติดไฟ รูดที่หน้าไปมา และทำนายว่า เรื่องคงไม่คลี่คลายเร็ว ๆ นี้ แต่จะจับคนร้ายได้แน่นอน

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

หลังจากนั้นอากงอ๋อง ได้เรียกพ่อของน้องชมพู่มา และให้จุดธูป 36 ดอกพร้อมอธิฐาน หลังพ่ออธิฐานเสร็จ อากงก็ได้นำธูปที่พ่ออธิฐานมากำและร่ายรำ อางกงก็สั่นหน้าไปมาตลอดเวลา หลังจากนั้นก็พูดกับพ่อของน้องชมพู่ว่า "ไม่มีใครรู้ว่าเจ้านั้นทุกร้อนมากที่สุด ไม่ต้องเป็นห่วง อะไร ๆ ก็จะดีขึ้นเองอีกไม่นาน" หลังจากนั้นบอกกับพ่อว่าให้ทำใจให้สบาย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ