ลุงพลกับป้าเเต๋น ได้เสาไฟฟ้า3ต้น หวังจะเเบ่งให้บ้านอื่นๆใช้ด้วย

ลุงพลกับป้าเเต๋น ได้เสาไฟฟ้า3ต้น หวังจะเเบ่งให้บ้านอื่นๆใช้ด้วย

ความคืบหน้าการที่เหล่าผู้ใจบุญจากทั่วทุกสารทิศ ได้พร้อมใจช่วยกันสร้างบ้านหลังใหม่ให้ครอบครังลุงพล ที่บ้านกกกอก มุกดาหาร ซึ่งขณะนี้ในวันที่ 7 ส.ค.63 บ้านหลังใหม่ใกล้เสร็จสมบูรณ์เเล้ว เหลือเพียงการตกเเต่งภายใร อาทิ การติดฝ้าเพดาน ติดตั้งปลั๊กไฟในบ้าน ทาสี ปูกระเบื้องพื้น เเละจัดวางเฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ไฟฟ้าที่มีผู้มามอบให้อย่างไม่ขาดสาย

ภาพจาก ภัทรนาฎ เชื้อคมตา

นอกเหนือจากนี้ ลุงพลป้าเเต๋น ยังได้ข่าวดีอย่างต่อเนื่อง เมื่อทางการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดมุกดาหาร ได้เดินทางมาดูแลตรวจสอบการขยายเขตระบบจำหน่ายไฟฟ้า โดยวันนี้ได้มีการนำเสาไฟฟ้าสูง 8 เมตร จำนวน 3 ต้น ปักขยายระยะทางการจ่ายไฟ 120 เมตร เพื่อให้สามารถต่อไฟไปยังบ้านลุงพล โดยวันนี้ได้มีการนำเสาไฟฟ้าสูง 8 เมตร จำนวน 3 ต้น ปักขยายระยะทางการจ่ายไฟ 120 เมตร เพื่อให้สามารถต่อไฟไปยังบ้านลุงพล โดยเสาไฟที่มาติดตั้งนี้ ไม่ใช่แค่บ้านลุงพลป้าเเต๋น ที่จะได้ใช้ ชาวบ้านคนอื่นๆ ก็สามารถใช้ได้ด้วย

ภาพจาก ภัทรนาฎ เชื้อคมตา

ล่าสุดนั้น ลุงพลป้าเเต๋น ได้ทราบเรื่อง ก็ลงมีจัดการให้ทันที โดยทางผู้ใช้เฟซบุ๊ค Jakkree Naklangdon เผยรายละเอียดว่า ..ลุงพล จัดการให้แล้วนะ ทำเป็นโพสต์ ประจาน บ้านใกล้กันไม่มี น้ำใจเลย เดินไปบอกแกดีดีก็ได้ มึ*อ่ะ ไม่มีน้ำใจ ลุงพลแกมีน้ำใจ ได้เสาไฟฟ้า เผื่อมีคน มาสร้างบ้านแถวนั้น จะแบ่งไฟฟ้าให้ใช้ด้วยเลย

เรียบร้อย

ภาพจาก ภัทรนาฎ เชื้อคมตา

ขอบคุณที่มาจาก จักรี แบ่งปันรอยยิ้มคนพเนจร

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ