อยู่ไม่ได้จริงๆ เปิดสาเหตุ อั๋น ปาลิตา ออกจากค่าย เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

อยู่ไม่ได้จริงๆ เปิดสาเหตุ อั๋น ปาลิตา ออกจากค่าย เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

จากกรณีดราม่าร้อนแรงในเวลานี้สำหรับกรณีของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับ เก้า เกริกพล นักร้องที่ร่วมงานกันในเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ในประเด็นได้ส่วนแบ่งไม่เป็นธรรม เก้า เผยว่า เคยไปร่วมโปรโมทเพลงในรายการ โหนกระแส แต่ได้ส่วนแบ่งแค่ 500 บาท ขณะที่ หนุ่ม กรรชัย ยืนยันว่าให้ค่าตัวไปมากกว่านั้น ก่อนที่ หนุ่ม กรรชัย จะไม่ทน งัดหลักฐานการจ่ายเงิน 1 หมื่นบาท ออกมาให้สังคมได้ดู

ดราม่าไม่หยุด

งานนี้ชาวเน็ตหลายคนเดาว่าศิลปินที่ออกจากค่ายเพลงของเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น อีกคนคืออั๋น ปาลิตาที่เพิ่งจะมีซิงเกิลเพลง ได้หมดถ้าสดพอ และเปิดตัวมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ไปเมื่อ 29 ก.ค. 2563 เพราะในโปรไฟล์เฟซบุ๊กมีการเปลี่ยนแปลงเบอร์ติดต่องาน รูปโปรไฟล์

ถามถึงข่าวนักร้องทยอยออกจากค่ายได้หมดถ้าสดชื่น คนเดาว่าน่าจะเป็นอั๋น ปาลิตา?ตอนนี้น้องอั๋นออกจากค่ายแล้วค่ะ สาเหตุหลักคือน้องเรียนอยู่ที่บางบัวทอง จ.นนทบุรี แต่ค่ายเพลงอยู่ที่ จ.นครศรีธรรมราช ทีนี้ก็ต้องเดินทางไปกลับคนละจังหวัดซึ่งมันไกล ทำให้น้องเรียนตามเพื่อนไม่ทัน แล้วเหลืออีกปีเดียวน้องก็จะเรียนจบ ม.6 แล้ว น้องเลยคุยกับทางบ้าน ก็เลยตัดสินใจกลับมาเรียนต่อให้จบ เลยขอออกจากค่าย ซึ่งน้องไม่ได้เซ็นสัญญาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

ทางน้องอั๋นได้คุยกับเจนนี่ถึงเรื่องนี้แล้วรึยัง?

ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเจนนี่เกี่ยวกับเรื่องเงิน เพราะตอนนี้ข่าวโจมตีเยอะมาก?

เอาจริงๆ นะ ก็คุยกับพี่สาวของน้องอั๋น ถามว่ามันมีส่วนมั้ย มันมีส่วนนะ แต่เราเข้าใจเพราะว่าเราไม่ได้อยู่ค่าย เราไม่ได้ออกคอนเสิร์ต แล้วเรื่องเงินค่าคอนเสิร์ตเราไม่ได้อยู่แล้ว ซึ่งเราอยู่ไกล เราไม่สะดวกที่จะไปขึ้นคอนเสิร์ตอยู่แล้ว เรื่องค่าตัว

การที่เขาให้เยอะให้น้อย พี่มองว่าอย่างน้อยน้องก็ได้ แต่ไม่ได้คิดว่าจะได้เยอะหรืออะไร เพราะเราไม่ใช่คนดัง เป็นเด็กคนนึง เขาให้เราก็รับไว้ ที่สำคัญก็คืออย่างน้อยเราได้ชื่อเสียง ได้โชว์ความสามารถ เขาให้นะ แต่ว่าให้เยอะหรือน้อยคือเรื่องนึง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ