พ่อหนุ่มซิ่งชนสลิง สุดเศร้า เผยโพสต์สุดท้ายลูกเป็นลาง ก่อนออกจากบ้าน

พ่อหนุ่มซิ่งชนสลิง สุดเศร้า เผยโพสต์สุดท้ายลูกเป็นลาง ก่อนออกจากบ้าน

จากกรณีเมื่อวันที่ 9 ส.ค.63 เวลาประมาณ 13.30 น. แยกบ้านไร่ ถนน 340 หมู่ 1 ต.วังน้ำซับ หน้าโรงพยาบาลศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ได้เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ขับเกี่ยวสลิงของรถ 6 ล้อขณะลากรถบัสไปเติมน้ำมัน

ทำให้มีผู้เสียชีวิตทันที 2 ศพ ได้แก่ นายวรากร อินทรจร อายุ 21 ปี และ นายรณชัย วงษ์สุดิน อายุ 20 ปี และมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย ได้แก่ นายอภิรักษ์ โพธิ์รื่น อายุ 29 ปี ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ล่าสุดทางด้าน นาย สวิง อินทรจร อายุ 56 ปี พ่อของนายวรากร อินทรจร อายุ 21 ปี หนึ่งในผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าวได้นำศพลูกชายมาบำเพ็ญกุศลที่วัดคงคา ถ.ตลิ่งชัน- สุพรรณบุรี หมู่ 3 ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี นายสวิงกล่าวว่า ตนมีลูก 2 คน คนโตเป็นผู้หญิงส่วนคนตายเป็นน้องชายเป็นคนรักเพื่อนถ้ามีเรื่องจะออกตัวแทนเป็นคนจริงชอบขี่จยย.มาตั้งแต่อายุ 14 ปี ตนเคยห้ามไม่ให้ขี่แต่ไม่ฟังเค้าชอบเป็นช่างซ่อมรถ

พ่อของผู้เสียชีวิต

วันที่เสียชีวิตออกจากบ้านไปตั้งแต่ตอนเช้า ลูกชายได้โพสต์เฟซบุ๊กเป็นลางว่า "วันนี้นอนน้อยคืนสุดท้าย" ตนไม่ได้คิดอะไร ส่วนเรื่องคดียังไม่ได้พูดคุยกับคู่กรณี รอทางตำรวจเรียก ส่วนงานศพสวด 2 วันเผาวันที่ 11 อยากฝากเตือนผู้ขับขี่รถจยย.ทุกคนให้ใช้ความระมัดระวัง ให้เคสนี้เป็นอุทาหรณ์ เราไม่รู้ว่าข้างหน้าจะมีอะไรเกิดขึ้น ส่วนรถที่ลากจูงให้ใช้ความระมัดระวัง ให้ใช้ผ้าแดงหรือสัญญาณเตือนเพราะไม่มีใครรู้ว่ากำลังลากจูงอยู่ส่วนตัวคิดว่าใช้สลิงยาวเกินไปจึงทำให้เกิดเหตุดังกล่าว

ขอบคุณ one31

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ