หนุ่มสุดปวดใจ เมื่อเลิกงานมาเจอแฟนสาว

หนุ่มสุดปวดใจ เมื่อเลิกงานมาเจอแฟนสาว

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราว ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก หลังจากที่หนุ่มรายหนึ่ง ได้โพสต์เล่าเรื่องราวสุดช้ำใจ เมื่อแฟนสาวของตนไปเที่ยวที่ผับ โดยเขาได้เล่าว่า

ไม่คิดเลย ว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นกับตัวเอง

ใจน้อใจทำไมเจอแต่คนแบบนี้

เรื่องมันมีอยู่ว่า 2-3วันที่ผ่านมาแฟนผมไปเที่ยวผับสปีส

ผมก็ทำงานของผมปกติ ไหนจะภาระมากมายค่าห้องค่ารถ แต่มันเอาเงินไปเลี้ยงเหล้าผู้ชาย ใช้เงินผมไปเลี้ยงคนอื่น

ที่ผ่านมาก็อยู่ด้วยกันมาตลอด แต่ที่มันไปเที่ยวเพราะพี่มันมาจากบ้านมาเล่นด้วย เสือกชวนน้องไปเหี้ยด้วยกันอีก มาก็มาอยู่ห้องเรา แล้วพาแฟนเราไปทำแบบนี้อีก ผมเอะใจตั้งแต่มันไปวันแรกแล้ววันที่2-3มันบอกขอไปอีก ผมสงสัยแล้วว่ามันต้องมีอะไรมากกว่าไปกินเหล้า ไม่คิดเลยจะทำกับผมแบบนี้

ไปเอากับไครมาแถมยังมีรอยคอแดงกลับมาอีก (อย่างที่เห็นในภาพเลยครับ) คงมีความสุขมากน้อ เลิกงานมาเหนื่อยๆเข่าทรุดเลย ตลอดเวลา1เดือนที่ผ่านมากูไม่เคยมีอะไรกับมึงเลย เพราะมึงบอกไม่ชอบ กูก็ให้ให้เกียรติมึงมาตลอด กูไม่ได้ต้องการแต่เรื่องอะไรแบบนั้นหรอก แต่มึงแม่งไปเอากับคนอื่น ใจมึงทำด้วยไรว้ะ มันหยามกันมากเกินไปมั้ย เจ็บจุกจนไม่รู้จะอธิบายยังไง มีไครเข้าใจผมบ้าง ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเองเห็นแต่คนอื่นแชร์ในเฟส ผมทำงานงกๆๆทุกวัน ยังต้องมาเจออะไรที่ทำร้ายจิตใจแบบนี้อีกหรอ ชีวิตน้อชีวิต

จบแล้วไม่มีคำว่าโอกาสให้กับคนแบบมึงอีกแล้ว จบลงแล้วความรักที่กูมีให้มึงตลอดเวลา9เดือนอยู่ด้วยกันมาตลอด ถ้ายังไม่รู้จักพอยังไม่รู้จักคำว่ารักก็อยู่แบบนั้นของมึงอ่ะดีแล้ว ที่ผ่านมาคงมีแต่กูคิดคนเดียวที่อยากสร้างอนาคตไปด้วยกัน แค่อยากมีความรักดีๆบ้าง ทำไมฟ้าโชคชะตาให้ผมมาเจออะไรแต่คนแบบนี้

นี่แหละครับเหตุผลที่ไม่อยากให้แฟนไปเที่ยวผับ แต่มันก็ไม่ใช่กับผู้หญิงทุกคนนะครับที่เป็นแบบนี้ มันอยู่ที่สันดานของแต่ละคน ผมเจ็บเหลือเกิน อุส่าไปหมั้นไปอะไรไว้แล้ว ไม่คิดเลยจะเป็นแบบนี้ กูมองมึงผิดไปจริงๆอีปิ่น

ถือว่าเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ในชีวิตเลย เวรกรรมอะไรของกู ไม่มีอะไรจะพูดต่อแล้ว ความรู้สึกมันจุกไปหมด พิมพ์ไม่ค่อยรู้เรื่องขออภัยด้วยครับ ผมสั่นหมดแล้ว ผมพยายามตั้งสติควบคุมอารมตัวเองอยู่ ขอโทษข้างห้องด้วยครับที่เสียงดัง ผมไม่ไหวจริงๆ ต่อไปนี้คงไม่กล้าคบไครอีกแล้ว

สิ่งที่มึงทำกับกูขอให้กับเข้าตัวมึงให้หมด ความรักดีๆไม่เหมาะกับผู้หญิงเหี้ยๆแบบมึง เชิญไปสนุกกับการใช้ชีวิตอย่างที่มึงต้องการเถอะ กูพอแล้วจริงๆ

สุดท้ายเหลือแต่ความว่างเปล่ากับความรู้สึกแย่ๆ อีกนานแค่ไหนจะผ่านจุดนี้ไปได้ ทำใจยากว่ะ แต่ก็จะผ่านจุดนี้ไปให้ได้ ยินดีกับคนที่มีความรักดีๆด้วยครับ ผมให้ใจผิดคนจริงๆ ผมไม่เคยเจอความรักดีๆเลย ที่โพสไม่ได้ต้องการอะไรแค่อยากระบาย เก็บไว้คนเดียวจะเป็นบ้าตาย

ไครไม่เจอกับตัวคงไม่มีวันเข้าใจหรอกครับ

ที่มา Game'Games Over

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ