มีแต่คนรังแกหนู เจนนี่ เตรียมเอาผิดคนแฉ

มีแต่คนรังแกหนู เจนนี่ เตรียมเอาผิดคนแฉ

วันที่ 10 ส.ค.63 เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคลิปที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล สำหรับ นักร้องสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ก่อนหน้านี้ดราม่าเรื่องค่าตัว นักร้องหนุ่ม ยังไม่ทันจบ ก็มีคลิปคนบุกทวงเงินถึงบ้าน ถูกแชร์ว่อน ซึ่งทางเพจ กระตุกต่อมเผือก ได้นำมาโพสต์พร้อมระบุว่า

โพสต์ดังกล่าว

โดยภายในคลิป จะเห็นว่าช่วงตอนแรกแม่ของเจนนี่มาเจรจา แต่เจ้าหนี้ ชื่อ ป้าแมว ร้องขอให้จ่ายหนี้ 2 แสนให้จบ จากนั้น สาวเจนนี่ได้ออกมา พร้อมบอกให้ ป้าแมว ไปคุยกับทางทนาย ถ้าแม่ตนเองทำผิดกฎหมายก็ให้มาจับแม่ได้ แต่ป้าแมว ขอว่าจ่ายหนี้ก็จบ ทำไมต้องไปคุยกับทนาย ซึ่งเจนนี่แจ้งว่าเพราะดอกเบี้ยแพงเกินไป และมีการโต้เถียงกันไปมา

ภาพจาก กระตุกต่อมเผือก

ภาพจาก กระตุกต่อมเผือก

ล่าสุด สาวเจนนี่ ได้เปิดใจถึงข่าวดราม่าที่ถาโถมเข้ามาว่า เป็นคลิปที่นานแล้ว ตอนดังใหม่ๆ คุยกันไม่ลงตัวเรื่องการจ่ายหนี้ ก็เลยออกมาแบบในคลิป

เรื่องเกิดมาปีสองปีแล้ว หนี้สินเราก็ได้เคลียร์จ่ายไปหมดแล้ว จ่ายผ่านทนายความเซ็นรับเรียบร้อยแล้ว เห็นคลิปก็รู้สึก อีกแล้วเหรอ

เรื่องที่เกิดขึ้นเสียชื่อเสียง ปรึกษาทนายความฝ่ายกฎหมายแล้ว คงต้องรีบดำเนินให้เสร็จในอาทิตย์หน้า ไม่อย่างนั้นคงโดนรังแกไปเรื่อยๆ แม้บางอย่างเราเคลียร์จบไปแล้ว แต่คนอยากมารังแกอีกก็ทำได้อีก

เจนนี่ เผยอีกว่า ช่วงนี้ก็หนักหน่อย ช่วงชีวิต มีท้อบ้าง เกิดมาต้องสู้ อันไหนแก้ไขได้ก็แก้ไขไป อันไหนแก้ไขอดีตไม่ได้แล้วก็เรียนรู้ไป ตอนนี้ที่บ้านทำได้แค่ทำใจ เราแก้ไขอดีตไม่ได้ ชีวิตคนเราเจออะไรมาไม่เหมือนกัน ต่างคนต่างมีวิธีสู้ชีวิต

ทำใจตั้งแต่เกิดเรื่องประเด็นแรก ชีวิตไม่มีอะไรแน่นอน สุดท้ายเราไม่ถูกทุกเรื่องและผิดทุกเรื่อง ซึ่งก็ต้องสู้ หลายคนอาจสงสัยว่าทำไมหนูยังหน้าด้านหนูยังลอยหน้าลอยตา ถ้าหนูไม่สู้จะให้ทำยังไง จะให้ถอยก็รู้สึกเสียดายทุกสิ่งทุกอย่างที่เราทำมาทุกอย่าง ซึ่งเราทำได้แค่สู้และเริ่มใหม่

ขอบคุณที่มาจาก ข่าวสดออนไลน์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ