ด่วน มินอา อดีตเกิร์ลกรุ๊ปดัง เกือบจบชีวิตตัวเอง พร้อมทิ้งข้อความสุดท้าย

ด่วน มินอา อดีตเกิร์ลกรุ๊ปดัง เกือบจบชีวิตตัวเอง พร้อมทิ้งข้อความสุดท้าย

สาวเคป๊อปทำร้ายตัวเอง กล่าวอาฆาตตายไปก็จะขอตามรังควาน เซาท์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์รายงานเรื่องที่สาว มินอา อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปเอโอเอ เข้าโรงพยาบาลหลังทำร้ายตัวเอง ซึ่งการบาดเจ็บไม่ได้อันตรายถึงชีวิต

ทางวูริแอ๊กเตอร์ส ต้นสังกัดของสาวมินอาได้รายงานต่อตำรวจทันทีหลังจากเห็นโพสต์ของเธอในอินสตาแกรม ที่แสดงให้เห็นข้อมือที่บาดเจ็บพร้อมด้วยข้อความบ่งชี้ว่าอาจนำไปสู่การฆ่าตัวตายเธอเขียนว่า ฉันต้องการจะไปในที่ที่ฉันสามารถมีความสุขได้ ฉันรู้สึกเจ็บปวดเหลือเกินกับที่นี่ ถ้าฉันตายไปไม่ต้องมางานศพ ฉันจะคอยรังควานคุณหลังจากที่ฉันตายไป

มินอา หรือชื่อเต็มว่า ควอนมินอา ได้ออกจากการเป็นสมาชิกวงเอโอเอไปเมื่อปีที่แล้ว เธออยู่ในภาวะเครียดกดดันอย่างหนักหลังจากมีปัญหากับเพื่อนร่วมวงคนอื่นๆ รวมทั้ง ชินจีมิน อดีตหัวหน้าวง

สาวมินอายังเขียนอีกว่า ไม่มีคำพูดใดๆ มาบรรยายได้ถึงความสกปรกของ ชินจีมิน, ฮันซองโฮ และ คิมซอลฮยอน พวกเขาทำให้คนธรรมดาคนหนึ่งต้องตาย

เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมามินอา วัย 26 ปี ได้กล่าวหาว่าชินจีมิน อายุ 29 ปี กลั่นแกล้งเธอมานานหลายปีขณะที่เธอยังเป็นหนึ่งในสมาชิกของวง ระหว่างปี 2555-2562 ซึ่งต่อมา ชินจีมิน ได้กล่าวขอโทษว่า ฉันไม่สามารถเขียนบอกทุกอย่างแบบสั้นๆ ได้ แต่ฉันรู้สึกเสียใจ ฉันไม่ใช่หัวหน้าทีมที่ดีพอ ทั้งนี้ ชินจีมิน เองก็ได้ออกจากวงเช่นเดียวกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ