อดีตเด็กในวงโผล่แฉอีก แฟนหนุ่มเจ้าของค่ายเคยลวนลามหลังเวที ชวนไปสองต่อสอง

อดีตเด็กในวงโผล่แฉอีก แฟนหนุ่มเจ้าของค่ายเคยลวนลามหลังเวที ชวนไปสองต่อสอง

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาอีกทันที เมื่อเพจตลาดล่างอัพเกรด โพสต์แชทล่าสุดหลังมีสาวปริศนาอ้างตัวเป็นอดีตเด็กในวงของวงดนตรีวงหนึ่งมาแฉแฟนหนุ่มเจ้าของค่ายว่าเคยลวนลามเธอที่หลังเวที นอกจากนี้ยังชวนเธอไปข้างนอกแบบไม่ให้แฟนสาวตัวเองรู้ ซึ่งแม้จะมีการปิดชื่อแต่ชาวเน็ตก็พอรู้ว่าเป็นใคร โดยฝ่ายชายนั้นถูกเรียกว่า นองอ บรรดาลูกเพจจึงพุ่งเป้าไปที่ แฟนหนุ่มของเจ้าของค่ายเพลงที่กำลังเจอมรสุมดราม่าถาโถมอยู่ในขณะนี้ และทางเพจนี้เองก็เป็นอีกหนึ่งเพจที่คอยเล่นข่าวของค่ายนี้อยู่เป็นประจำและยังแฉกันอย่างต่อเนื่อง

โดยก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวลือเรื่องแฟนหนุ่มคนนี้ว่าค่อนข้างเจ้าชู้ออกมาให้ติดตามกันอยู่บ่อยๆ

บทสนทนาระหว่างสาวปริศนากับแอดมินเพจคือเธอได้ทักแชทมาหาทางเพจเล่าว่าเห็นเพจเล่นข่าวเรื่องแฟนเจ้าของค่ายเพลงนี้ตนจึงอยากมาเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ตนเคยเป็นเด็กในวงของค่ายนี้และถูกแฟนหนุ่มเจ้าของค่ายลูบตัวที่หลังเวที ณ ตอนนั้นก็ไม่ได้อะไรมาก นอกจากนี้แฟนหนุ่มคนนี้ยังเคยชวนเธอออกไปข้างนอกแบบไม่ให้แฟนสาวของตัวเองรู้

เธอยังท้าทางเพจเลยว่าเข้าไปดูโปรไฟล์ของเธอได้ เธอเคยทำงานกับค่ายเพลงค่ายนี้จริงๆ

ขอบคุณ ตลาดล่างอัพเกรด

ลูกเพจต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น เช่นชอบความเบลอชื่อแต่เรามองมาจากดาวอังคารก็รู้ว่าใคร5555 หลังจากสาบาน ฉิxหาย สมใจจริงๆ , มันก็น่าจิงแหละ เด็กในวงบางคนสวยกว่าเมียตัวเองอีก มันจะไปอดใจไหวเหร๊อออออ ฮ๊อยย๊าาา

นอกจากนี้ยังมีลูกเพจหลายๆคนตั้งข้อสงสัยว่าใช่คนที่ตนคิดหรือเปล่า "ใช่คนที่เราคิดมั้ยอะ อยู่ๆก้อหายไป เราเคยดูนางไลฟ์สด แล้วมีคนถามว่าแดนเซอร์ชื่ออะไรสักอย่างนี่แหละไปไหนแล้ว

ุแล้วนางกับช่างแต่งหน้าทำผมคนเก่าพูดว่า เราจะไม่พูดคนไม่อยู่นะค่ะ โฟกัสปัจจุบัน ประมานนี้ แล้วทำหน้าไม่ตอบเหมือนมีปัญหาอะไรกัน

ขอบคุณ ตลาดล่างอัพเกรด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ