สาวสุดเซ็ง หลังสั่งกล้องถ่ายรูปราคาครึ่งแสน

สาวสุดเซ็ง หลังสั่งกล้องถ่ายรูปราคาครึ่งแสน

มีรายงานว่า นางนิภาภรณ์ แอนเดอร์สัน อายุ 39 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง อุดรธานี ว่าได้สั่งกล้องถ่ายรูปพานาโซนิค รุ่นGH5s ราคา 52,835 บาทและอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ผ่านเว็บขายสินค้าออนไลน์แห่งหนึ่ง เมื่อวานรับของเมื่อเปิดกล่องออกดู พบว่ามีแต่กล่องเปล่าไม่มีตัวกล้องถ่ายรูปที่ตนสั่ง จึงมาแจ้งความ

นางนิภาภรณ์ ให้การว่า ตนและสามีชาวต่างชาติ ทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์ และเปิดสตูดิโอ สอนผ่านทางออนไลน์และลงในสื่อโซเชียลต่างๆ สามีของตนต้องการกล้องเพื่อมาถ่ายวีดีสอนลงในยูทูบ จึงต้องใช้กล้องที่มีคุณภาพสูง สามีได้ทำการสั่งซื้อกล้องถ่ายรูปและอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ ผ่านทางเว็บไซต์ขายของออนไลน์ เพราะว่าตามร้านค้าไม่มีกล้องถ่ายรูปรุ่นนี้และเป็นช่วงลดราคาจึงได้สั่งซื้อดังกล่าว

เมื่อบริษัทส่งรับส่งสินค้าแห่งหนึ่ง นำสินค้ามาส่งที่บ้าน ตนกลับมาก็พบว่ามีกล่องพัสดุมาวางไว้ในบ้านแล้ว ซึ่งกล่องเปียกฝน ตนจึงเอาเข้าไปในบ้านและโทรถามสามีว่าสั่งอะไร ซึ่งสามีบอกมาว่าสั่งกล้องถ่ายรูป เมื่อเปิดดูก็พบเพียงกล่องกล้องเปล่า ไม่มีกล้องถ่ายรูปที่ตนสั่ง เมื่อไปเปิดกล่องอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ มีสินค้า แต่พบว่ามีคู่มือกล้องถ่ายรูปกับอยู่ในนั้น ตนจึงถ่ายรูปให้สามีดูกล่องดู แล้วพบว่ามีการติดสก๊อตเทปสีน้ำตาลปิดทับสก๊อตเทปสีขาวและ ที่กล่องอุปกรณ์คอมมีการแกะแต่สิ่งของไม่หาย

เบื้องต้นได้มาโทรศัพท์แจ้งไปยังเว็บขายของและบริษัทส่งของ ให้ตนมาแจ้งความ เพื่อทำการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ขอบคุณ one31

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ