หลวงปู่เดือนชัย ให้พรวันแม่แห่งชาติ งดให้เลข

หลวงปู่เดือนชัย ให้พรวันแม่แห่งชาติ งดให้เลข

เมื่อวันที่ 11 ส.ค.63 พระอาจารย์เดือนชัย ธมฺวิจโย เกจิดังจากภาคอีสาน กล่าวว่า ไม่ขอตอบประเด็นอื่น รวมทั้งเรื่องของน้องชมพู่ กลัวจะเป็นประเด็นอีก จึงขอเทศน์สอนญาติโยมก่อนวันแม่แห่งชาติ ว่า คนที่มาทำบุญขอให้มีความสุขความเจริญ อะไรที่ผ่านไปแล้วก็ให้แล้วไป ทำปัจจุบันให้ดีที่สุด ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน เมตตาต่อกัน พ่อแม่สั่งสอน และการถือศีลเป็นสิ่งดี ทำวันนี้ให้ดีที่สุด เอาใจเป็นกลาง สังขารของเราเป็นหลัก ตาดูหูฟัง พิจารณาใช้วิจารณญาณ

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ที่จะมาถึงในวันที่ 12 ส.ค.63 ขอให้ทุกคนมีความกตัญญูกตเวทีกับพ่อแม่ แม้ว่าเราจะไม่มีเงินทอง ทรัพย์สมบัติมากมาย ให้คิดถึงว่า เมื่อเรามาอาศัยท่านมาเกิด เมื่อเราเกิด เราก็ตอบคุณท่านไปด้วยความดี แม่ได้ยินเสียง ได้เห็นหน้าก็ดีใจแล้ว พระอรหันต์ของลูกก็คือบิดามารดา

ทั้งนี้อาตมาขออวยพรให้ทุกท่าน สุขภาพแข็งแรง สามัคคีปรองดอง รู้คุณ รู้ผิดถูก ต้องให้อภัยกัน ขอให้ลู กหลานกลับไปหาแม่ ไปไม่ได้ก็โทรหาแม่ แค่นี้แม่ก็ดีใจแล้ว ขออวยพรให้แม่ลูกทั่วประเทศ ขอให้ทุกท่านต้องการสิ่งใดก็ขอให้สำเร็จ อายุมั่นขวัญยืน สุขภาพร่างกายแข็งแรง ให้มีโชคลาภทุกประการ

หลังจากกระแสว่าไม่ให้เลขก็ยังมีชาวโซเชี่ยลตาดีนำเลขทะเบียนรถหลวงปู่เดือนชัยวันที่ไปปลุกเสกไอ้ไข่ นำมาซื้อลอตเตอรี่ กันให้วุ่นเลยทีเดียว

ภาพจาก ข่าวอรุณอัมรินทร์

คลิป

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ