แม่ เจนนี่

แม่ เจนนี่

จากกรณีดราม่าไม่หยุดเลยจ้า สำหรับสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ล่าสุดยังไม่จบง่ายๆเลยจ้า หลังก็มีประเด็น คลิปเดือดเจ้าหนี้บุกทวงหนี้ 2 แสนบาทถึงบ้าน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ชุลมุนห้ามกันวุ่นหวิดปะทะ เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียลนั้น ซึ่ง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่าเป็นคลิปที่นานแล้วตอนดังใหม่ๆ คุยกันไม่ลงตัวเรื่องการจ่ายหนี้ ก็เลยออกมาแบบในคลิป เรื่องเกิดมาปีสองปีแล้ว หนี้สินเราก็ได้เคลียร์จ่ายไปหมดแล้ว จ่ายผ่านทนายความเซ็นรับเรียบร้อยแล้ว เห็นคลิปก็รู้สึกอีกแล้วเหรอ

บุกทวง

ช่วงนี้ก็หนักหน่อย ช่วงชีวิตมีท้อบ้าง เกิดมาต้องสู้ อันไหนแก้ไขได้ก็แก้ไขไป อันไหนแก้ไขอดีตไม่ได้แล้วก็เรียนรู้ไป เราจะจ่ายหนี้ต้องมีเซ็นรับจะได้ไม่เกิดปัญหาอีก แต่เหมือนเจ้าของหนี้ ป้าเขาไม่ยอม ก็อยากจะประจานแหละว่าเป็นคนดังแล้วยังติดหนี้อีก

จริงๆ เราพร้อมจ่าย ด้วยเหตุผลและยอดเงินที่เราตกลงกัน เราเคลียร์กันไปนานแล้วด้วย ทนายสองฝ่ายก็รับรู้ จบลงกันด้วยดีไม่รู้ทำไมมีการปล่อยคลิปมาอีก เป็นช่วงที่เรากำลังแย่พอดี ปล่อยออกมาก็โดนอีก นี่ยังถามตัวเองยังมีอะไรอีกไหม มาได้เรื่อยๆ นะยังไหว อยากจบทุกอย่าง เป็นช่วงที่อยากเริ่มต้นใหม่กับชีวิต

ล่าสุดงานเข้าอีกแล้วจ้าหลังมีโซเชียลเข้ามาแฉ ภาพ แม่สาว เจนนี่ กับสามีคนใหม่โดยภรรยาเก่าสามีใหม่แม่เกตุ ได้ออกมาแฉวีรกรรม ที่เธอโดนทั้งคู่ทำ โดยย้อนกลับไปเมื่อ 7 ม.ค.2563 เฟซบุ๊กภรรยาหลวง โพสต์ข้อความ ระบุว่า ต้องทำใจยังงัยในเวลานี้

อยากรู้จังทำไมคนเคยรักกัน คบหากันมานานหลายปี ลำบากต่อสู้มาด้วยกัน ทำไมจึงหมดเยื่อใยเร็วปานนั้น ไม่คิดถึงอดีตที่รวมฝ่าฟันมาเลยหรือ อดีตไม่เคยสำคัญอะไรกับเขาอีก หรือ เขาไม่เคยรักเราหรอก คนแบบนี้เขารักตัวเองมากเกินกว่าจะแคร์ความรู้สึกคนที่รักเขา ใช่มั้ย เพราะเป็นแค่ผู้หญิงธรรมดา คนนึงที่คุณเคยรัก เป็นแค่ผู้หญิงคนที่เห็นค่า ของคุณ ในวันที่คุณไม่มีค่าในสายตาใครๆ

ใครกันที่เคยบอกว่า ขอบคุณนะที่ฉันรับคุณไว้ ใครกันที่เคยบอกว่า จะร่วมสร้างทุกอย่างด้วยกัน ใครกันที่เคยบอกว่า จะไปไม่นาน ไปเพื่อสร้างตัว แล้วจะกลับมาอยู่ด้วยกัน แล้วสุดท้ายใครกัน ที่ไปจากฉันแบบไม่ลาสักคำ ไม่มีเหลือแม้แต่เยื่อใย

วันนี้ ฉันกลายเป็นผู้หญิงไร้ค่า ที่คุณทิ้งไป ไปมีความสุขกับใครอีกคน คนที่มีพร้อม ทุกอย่าง ทั้งเงินทองและชื่อเสียง ส่วนฉันก็ได้แต่เก็บตัวอยู่ในมุมเงียบๆ พร้อมภาระหนี้สินก้อนโตที่คุณทิ้งไว้ให้ ที่ลำพังฉันคนเดียวคงไม่มีปัญญาก่อมันขึ้นมาและไม่มีปัญญาชดใช้มันให้หมดได้

ถามว่าตอนนี้ฉันอยากขออะไร จะไม่ขอให้คุณกลับมา เพราะคนไร้หัวใจอย่างคุณ มันไม่มีค่าสำหรับฉันแล้วในวันนี้ ไม่อวยพรให้เธอมีความสุขกับเขานะ เพราะพรของฉันคงไม่แข็งแรงพอ ที่จะต่อสู้กับเวรกรรมที่คุณจะได้รับมันร่วมกัน

อีกไม่นานคุณจะได้รับรู้ถึงการสูญเสียมันเป็นยังไง เจ็บปวดแค่ไหน แต่อย่างน้อยคุณยังมีระยะทำใจสำหรับการจากลา ส่วนฉันเจ็บปวดแบบไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่ากำลังถูกทิ้ง

ขอบคุณโลกโซเชียลที่ทำให้ทุกอย่างชัดเจน

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ