ไทม์ไลน์ แม่เจนนี่ ยืมเงิน ป้าแมว ที่ยังค้างอีกหลายแสน

ไทม์ไลน์ แม่เจนนี่ ยืมเงิน ป้าแมว ที่ยังค้างอีกหลายแสน

จากประเด็นร้อนที่มีการเผยคลิป ป้าแมว ที่เป็นเจ้าหนี้ตามมาทวงเงินที่แม่เจนนี่ไปหยิบยืมไว้ถึง 2 แสนตาม ที่มีคลิปโพสต์กันในโลกออนไลน์ จากนั้นเจนนี่ได้ออกมาชี้แจงปมร้อนนี้ว่า เป็นเรื่องเก่า และได้มอบหมายให้ทนายไปเคลียร์เงินที่ติดหนี้ไว้แล้ว เช่นเดียวกับเนเงิน เจตริน แฟนหนุ่มของเจนนี่ที่ออกมาคอมเมนต์ตอบชาวเน็ตว่า เป็นคลิปเก่าและเตรียมดำเนินการ

จนกระทั่ง ป้าแมว ผู้ที่เป็นเจ้าหนี้ ได้เผยว่า สัญญาที่ฟ้องไปให้แม่เจนนี่จ่าย 140,000 บาท แต่แม่เจนนี่บอกว่าขอจ่าย 1 แสนบาท โดยบอกมากับทนาย แต่พี่ไม่เอาพี่บอก ต้อง 140,000 บาท หรือถ้าจ่าย 120,000 บาท ได้ จะจบให้ในส่วนคดีความ แต่สำหรับหนี้รอบนอกที่ยังมีอยู่อีก 150,000 บาท ก็ต้องผ่อนมาด้วย หรือจะจ่ายยังไงก็ว่ามา แต่เขาไม่คุยแล้ว ยืนยันจะจ่ายแค่แสนเดียว เมื่อวานทนายโทรไปถามแม่เจนนี่ ยืนยันว่าไม่จ่าย

ภาพครอบครัว

เรื่องดอกเบี้ยที่ว่าแพง จะบอกให้ เสนอมาเองทุกอย่าง แม่เจนนี่บอกให้ร้อยละ10 นะคะ มาถึงบ้าน มาทุกวันเลย พี่อยู่เฉยๆ ทำงานของพี่ แต่ตอนนั้น 3 คนแม่ลูกเดือดร้อน ก็มาหาที่บ้าน แล้วเขาไม่ได้จนอย่างที่พูดนะ ตอนแรกมาหา เอารถมาจำนำ เราก็ให้ไป โดยที่รถเราไม่ยึดไว้นะ ส่วนคลิปที่บุกทวงหนี้หน้าบ้าน ป้าแมว ยันตนไม่ได้ปล่อยเอง ทางเพจข่าวเป็นคนปล่อย

ภาพจาก amarintv

ที่มา amarintv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ