ทนมานานแล้ว แม่น้องชมพู่ เผยความรู้สึกที่มีต่อ ลุงพล ป้าแต๋น

ทนมานานแล้ว แม่น้องชมพู่ เผยความรู้สึกที่มีต่อ ลุงพล ป้าแต๋น

เมื่อวันที่ 11 ส.ค.63 ครอบครัวของน้องชมพู่ ได้จัดการพื้นที่หน้าบ้านเพื่อเตรียมจัดงานทำบุญ 100 วัน ให้น้องชมพู่ที่จะจัดในวันที่ 19 ส.ค.63 ซึ่งพื้นที่หน้าบ้านเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาด 5x8 เมตร จึงช่วยกันเทคอนกรีตผสมเสร็จ ราคา 6,800 บาท

ภาพจาก amarintv

ล่าสุดกับ นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่ ให้ข้อมูลว่า กำหนดการทำบุญ 100 วันน้องชมพู่นั้นเป็นช่วงเช้า เริ่ม 07.00 - 08.00 น. ถวายสังฆทานพระ 9 รูป และถวายอาหารพระเช้า เพราะพระต้องฉันเช้า หลังจากนั้นทำกับข้าวเลี้ยงกินกันเองเล็ก ๆ ภายในครอบครัว ไม่ได้จัดงานใหญ่ เรียกชาวบ้านใกล้ ๆ มากินข้าวกัน โดยจะไม่มีการไปจุดที่น้องชมพู่เสียชีวิต

นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่ ให้ข้อมูลว่า วันแม่ปีนี้ไม่มีน้องชมพู่ ตนก็เหงาและคิดถึงลูก เมื่อปีที่แล้วคือการกราบครั้งแรกและครั้งเดียวของน้องชมพู่ วันนี้ไม่มีเขารู้สึกเศร้าใจและคิดถึง

นายไชย์พล วิภา ลุงของน้องชมพู่ เปิดเผยว่า ตนคงไม่ไปร่วมทำบุญ 100 วันที่บ้านของน้องชมพู่ เพราะถ้าตนไปแล้วครอบครัวเขาไม่สบายใจ ตนก็ไม่อยากที่จะไปในงาน แต่ตนจะไปทำบุญให้น้องชมพู่เอง และตนกลัวว่าถ้าไปบ้านเขาก็จะไปกระทบจิตใจครอบครัวน้องชมพู่

นางสมพร หลาบโพธิ์ ป้าของน้องชมพู่ เปิดเผยว่า สำหรับทำบุญร้อยวันตนคิดว่าตนสามารถไปได้ และคิดว่าจะไปร่วมด้วย แต่ลุงพลนั้นไม่แน่ว่าจะไปหรือไม่ แต่ตนนั้นจะไปอยู่แล้ว เพราะคนในงานก็พี่น้องทั้งนั้น คงจะไม่เป็นอะไรที่จะไปร่วมงาน

ภาพจาก amarintv

แม่ของน้องชมพู่ ยังบอกอีกว่า ในใจจริง ๆ แล้วตนไม่คิดว่าเป็นการเสียทั้งป้าแต๋นและลุงพลไป เพราะตนไม่ได้ตัดเขาทั้ง 2 คนทิ้ง ไม่เคยคิดว่าพวกเขาไม่ใช่พี่ เพราะเรายังเป็นพี่น้องกันอยู่ ความรักก็ยังรักกันอยู่ แต่ความห่างอาจจะเปลี่ยนแปลงไปแล้ว มีอะไรก็ยังช่วยเหลือกันได้ แต่อยากจะให้ทุกอย่างเป็นเรื่องของเวลาที่จะเยียวยาใจ

ขอบคุณที่มาจาก amarintv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ