จำไม่ได้เลย เปิดภาพ เนเงิน ก่อนคบ เจนนี่

จำไม่ได้เลย เปิดภาพ เนเงิน ก่อนคบ เจนนี่

เรียกได้ว่าฉาวไม่หยุด เมื่อโซเชียลต่างขุดอดีตปม เนเงิน เดือด หลังเเฟนสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดนเจ้าหนี้หยามหน้า บุกทวงเงิน 2 เเสน ถึงหน้าบ้าน! โดยเหตุการณ์ในคลิป วีดิโอ เจ้าหนี้ได้มาเจรจากับเเม่ของ เจนนี่ โดยร้องขอให้จ่ายหนี้ 2 แสนให้จบ จากนั้น สาวเจนนี่ ได้ออกมา พร้อมบอกให้ เจ้าหนี้ ไปคุยกับทางทนาย ถ้าแม่ทำผิดกฎหมายก็ให้มาจับแม่ได้ ถ้าเจ้าหนี้มาถ่ายคลิปประจานเเบบนี้ตนจะฟ้องกลับให้เสียมากกว่า 2 เเสนบาทอีก ในขณะที่เจ้าหนี้ได้ขอว่าจ่ายหนี้ก็จบ ทำไมต้องไปคุยกับทนาย ซึ่งเจนนี่แจ้งว่า เป็นเงินนอกระบบ ซ้ำดอกเบี้ยยังแพงเกินไป

จากนั้น ทำเอาเดือดระอุเมื่อ สาวเจนนี่ ได้ถูกยกเลิกงานคอนเสิร์ตจากข่าวฉาว ซึ่งทางด้านเพจ ธราวุฒิ ขุดประเด็น ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า พัทลุงถิ่นกำเนิดมโนราห์คนจัดงานคอนเสิร์ตที่นี่ ยกเลิกเจนนี่-ลิลลี่ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ครูหมอโนราห์ ซึ่งงานนี้ทางด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายเลยทีเดียว โดยชาวเน็ตต่างเข้ามาถามว่าเรื่องดังกล่าวใช่เรื่องจริงก็ถือว่าเป็นเวรกรรมตามทัน และอยากขอให้เจนนี่ได้ปรับปรุงตัว เพื่อเส้นทางในชีวิตข้างหน้า

ล่าสุดทำเอาโซเชียลฮือฮา หลังโซเชียลได้เผยแพร่ภาพหนุ่ม เนเงิน ก่อนคบหาดูใจ เจ้าของค่าย เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น งานนี้ต้องบอกเลยว่ามาไกลมากๆ แทบจำไม่ได้เลยจ้า

เนเงิน

จำไม่ได้เลย

ล่าสุด

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ