โซเชียลวิจารณ์ เปา กิ่งกาญจน์ อัพคลิปทำสวยใหม่ แต่บอกสื่อไม่มีเงินให้แม่ใช้

โซเชียลวิจารณ์ เปา กิ่งกาญจน์ อัพคลิปทำสวยใหม่ แต่บอกสื่อไม่มีเงินให้แม่ใช้

จากกรณี กิ่งกาญจน์ หนึ่งในนักร้องสาวสังกัดค่ายเพลงของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาโพสต์ประกาศลาออกจากค่ายพร้อมบอกว่ามีเหตุผลของตนเอง ขอบคุณที่ทางค่ายคอยให้ความสนับสนุนกันมาโดยตลอดซึ่งเธอได้โพสต์เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2563 ทำเอาแฟนๆหันมาจับตามองเพราะตอนนี้ตัวเจ้าของค่ายอย่าง เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ กำลังมีประเด็นดราม่ากับนักร้องชาย เก้า เกริกพล ที่ต่างฝ่ายต่างไลฟ์สดแฉกันไปมาอยู่

ก่อนอื่นต้องขอบคุณพี่เจนเเม่ใหญ่ (ครอบครัวได้หมดถ้าสดชื่น)ที่ให้โอกาสเด็กคนนี้ ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวเเล้วทำให้คนรู้จักเปามากขึ้น ขอบคุณมิตรภาพจากพี่ๆน้องๆเเละเพื่อนๆ

ที่มีให้กันมาโดยตลอด เปามาโพสต์ๆนี้เพื่อมาชี้เเจงว่า เปาไม่ได้อยู่ในค่ายเเล้วนะคะเพราะเปาไม่ได้เซ็นสัญญา ไม่ได้มีดราม่าอะไรทั้งนั้นเเละไม่ได้เกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้นตอนนี้ที่เปาไม่เซ็นเพราะเปาคิดว่า สัญญา4ปีมันนานสำหรับเปา เเละเป็นการผูกมัดเปาเพราะเปายังมีอีกหลายอย่างที่อยากทำ อยากหาประสบการณ์ในด้านนี้เเละอย่างอื่นอีกหลายอย่าง เรื่องเรียนด้วย เปาเลยตัดสินใจที่จะไม่เซ็นซึ่งเปาได้คิดทบทวนดีเเล้วทุกคนจะมองว่าเปาเป็นคนยังไงก็ช่างเเต่เปามีเหตุผลของเปา เปาอยากใช้ชีวิตปกติเหมือนคนทั่วไป

มีเงิน มีงานพอดูเเลตัวเองเเละครอบครัวไม่ได้ต้องการอะไรมากมายสำหรับจุดๆนี้เพราะอายุยังน้อย เเละยังอยากหาประสบการณ์ตามเวทีอีกเยอะ ความฝันที่คิดไว้ เพราะถ้าเซ็นทำอะไรต้องผ่านค่าย ต้องให้เกียรติซึ่งต้อนนี้คิดทบทวนดีเเล้วค่ะขอโทษเเละขอบคุณมากจริงๆรักเเละเคารพเสมอ เเฟนคลับfcทุกคนถ้าใครไม่โอเครก็เลิกติดตามเปาได้ค่ะทุกคนมีเหตุผลของตัวเองเปาเข้าใจเหมือนที่เปามีเหตุผลของเปาตอนนี้ ขอบคุณที่รักที่เปาเป็นเปา.หลังมีคนคาดเดาถึงเหตุผลในการลาออกไปต่างๆนานา ล่าสุด เปา กิ่งกาญจน์ ได้ออกมาโพสต์อีกครั้ง ระบุความบริสุทธิ์ยังไงก็บริสุทธิ์ เลิกดราม่าได้เเล้วไม่ได้เกี่ยวกับข่าวอะไรทั้งนั้นเปาออกมาเพราะต้องอยากเป็นเด็กธรรมดาเเล้วใครจะคิดว่าเนรคุณก็เเล้วเเต่เลยเปารู้ตัวเองดีเเละอยากกลับมาเป็นเด็กธรรมดาไม่อยากมีชื่อเสียงเเล้วตอนนี้

นอกจากนี้ไม่นานก็มีชาวเน็ตรายนึงออกมาแขวะแรง เปา กิ่งกาญจน์ ในทำนองนิสัยแย่ ตอแหล จนร้อนไปถึงเจ้าตัวออกมาชี้แจ้งอย่างว่า จะมาชี้แจงเป็นข้อๆ นะคะหนูออกมาปกป้องตัวเองเเละครอบครัวค่ะ

นอกจากนี้ไม่นานก็มีชาวเน็ตรายนึงออกมาแขวะแรง เปา กิ่งกาญจน์ ในทำนองนิสัยแย่ ตอแหล จนร้อนไปถึงเจ้าตัวออกมาชี้แจ้งอย่างว่า จะมาชี้แจงเป็นข้อๆ นะคะหนูออกมาปกป้องตัวเองเเละครอบครัวค่ะ

1.ไปอยู่กับเค้า3 เดือนจะเอางานเยอะ ไปอยู่3เดือน ไม่ได้เรียกร้องงานเยอะ แต่ ก็ควรจะมีบ้าง ควรจะมีรายรับบ้าง ไม่ใช่มีแต่รายจ่าย ขนาดไป ซ้อมคอนเสิร์ตยังไม่ได้ค่าน้ำมันรถเลยหนูต้องขอเเม่ทีละ500เพื่อไปทุ่งส่งเเล้วบางครั้งเเม่ก็ไปส่งเอง เหมือนตังกินขนมหรือจะสั่งของจากข้างนอกมากินเราก็ต้องจ่ายเองถูกไหมเพราะเราอยากกินอันนี้เข้าใจ 3เดือน 90วัน รายจ่ายมากกว่ารายรับก็ไม่มีใครอยู่ได้นะคะ3เดือนไม่ได้อยากจะดังเลยค่ะอันนี้เข้าใจแต่ในเมื่อรอทางค่ายให้งาน ก็ไม่เห็นว่าจะมี นิค้ะ

2.พี่จน (ไปพูดรายการแฉว่าเค้าไม่เอา เพราะน้องไม่ดัง)ตอบนะ ว่าไม่เคยคิดจะไปออกรายการไหนเเค่อยากมีงานบ้างเคยเห็นเปามั้ยตั้งแต่ออกจากค่ายไปออกรายการไหนของ พี่จน บ้าง ไม่เคยคิดอยู่แล้ว ค่ะ

3.รายการทีวีมีติดต่อมาตอนนี้ให้ไปเเต่หนูไม่ไปค่ะเพราะอยากจบเเค่โพสต์นี้เเล้ว

4.ที่บอกว่าชีวิตนี้ไม่มีทางดัง ตอบเลย ตอนนี้งานเยอะมากค่ะเงินเก็บก็เยอะพอสมควร เเล้วพึ่งให้เเม่ไป9500หนูทำงานเเค่3-4วัน เเต่ก่อนเคยรับงานร้องเพลงตามบ้านตามงานติปคืนนึง2-3พันค่ะ เเต่ก่อนมีทองใส่เป็นสร้อยข้อมือตอนนี้ขายเพราะไปจ่ายค่าเทอมเเละเอามาใช้ในชีวิตประจำวันค่ะ

5. การที่เปาลาออกจากค่าย เปาได้คิดดีแล้ว เปาขอขอบคุณค่ายและทุกคนในค่ายอีกครั้งที่ให้โอกาส และเข้าใจทางค่ายว่ามันคือการทำธุรกิจ แต่เปาก็มีเส้นทางของเปา เปายังมีภาระต้องเรียนให้จบ และหาเงินเรียนเองตามประสาของเปา เปาจึงลาออกมา ส่วนประเด็นที่มีการถกเถียงกันอยู่ในเรื่องเปา ก็ขอให้จบแค่นี้

ตอบทุกคำถามที่คุณรู้ไม่จริงแล้วเอาไปโพสแล้วนะคะ อีกอย่าง 3เดือนได้8000 นี่เป็นคุณ คุณก็ไม่สามารถเลี้ยงครอบครัวคุณได้หรอกคะ อีกอย่างเปายังละอายใจที่ยังต้องขอตังแม่ อยู่ชี้แจงไปแล้ว ขอบคุณค่ะ หนูขอจบเพียงเเค่นี้ตรงนี้นะคะ หนูไม่อยากเป็นประเด็นอีกเเล้ว เปาต้องขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจและให้โอกาสกับเปาเสมอมาส่วนที่มีหลายคนตำหนิเปาก็จะน้อมรับไปปรับปรุงขอบคุณค่ะ

แถมล่าสุด สาวเปา ได้อัพคลิปในแอป Tik Tok ที่ขณะทำสวยมาใหม่ และงานนี้ไม่พ้นชาวเน็ตออกมาคอมเม้นต์วิจารณ์ในทำนองว่า ไม่มีเงินให้แม้ใช้ แต่ทำไมมีเงินทำสวย

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ