ชาวบ้าน เอาลอตเตอรี่ มาให้ลุงพลอีก เลขสวยมาก

ชาวบ้าน เอาลอตเตอรี่ มาให้ลุงพลอีก เลขสวยมาก

จากกรณี หมอปลา พาลุงและป้าแต๋น ชิมรสชาติอาหาร อีกทั้งให้ลุงพลปล่อยปลาช่อน 3 ตัว และหอยขม 500 บาท เพื่อให้ชีวิตพ้นความขื่นขม รวมทั้งจะให้กินน้ำตาลเพชรบุรี ชีวิตจะได้หวาน ๆ

ภาพจาก amarintv

หมอปลาได้นำน้ำตาลปึกของเมืองเพชรบุรี มาให้ป้าแต๋น ลุงพลกิน โดยระบุว่า ชีวิตที่ขื่นขมจะได้หอมหวาน พร้อมฝากให้เอากลับไปหมู่บ้านกกกอกด้วย เพื่อชีวิตที่หวาน จากนั้นหมอปลาให้ลุงพล ป้าแต๋น กัดน้ำตาลจากก้อนเดียวกัน

โดยระหว่างนั้นมีคนที่ทราบข่าวว่าลุงพลมาที่ร้านอาหาร เป็นชาวเขาย้อย เดินทางนำสลากกินแบ่งรัฐบาลมาให้ลุงพล 2 ใบ เป็นเลขทะเบียนรถ (503027, 070527) และมอบพระสีวลีเถระ

เมตตามหานิยม ให้แก่ลุงพล ระบุว่า ตนทราบข่าวจึงเดินทางมา เนื่องจากก่อนหน้านี้ตนถูกเลขจากเลขของป้าแต๋น-ลุงพล เป็นเลขทะเบียนรถลุงพล ทำให้ตั้งใจมามอบโชคให้ลุงพลบ้าง หวังว่าจะถูกอีกครั้ง รวมทั้งขอให้กำลังใจลุงพลกับป้าแต๋นสู้ ๆ กับปัญหาที่เกิดขึ้น

ภาพจาก amarintv

นอกจากนี้หมอปลา ยังได้พาลุงพลมาที่วัดหนองกาทอง เพื่อกราบไหว้หลวงพ่อสุวรรณขีด รวมทั้งปล่อยปลาช่อน 3 ตัว และหอยขม 8 กิโลกรัม มูลค่า 500 บาท โดยจุดแรกที่มาถึงมาที่วิหารของวัด ซึ่งประดิษฐานหลวงพ่อสุวรรณขีด เมื่อลงรถหมอปลาและลุงพล ป้าแต๋น เดินไปที่วิหาร ระบุว่า ที่วันนี้พามาเพราะวัดแห่งนี้ตนมานั่งสมาธิในวันที่ 17 มิ.ย.63 ก่อนที่จะไปบ้านกกกอกในวันที่ 18 มิ.ย.63 และตนเห็นภาพบางอย่างเกี่ยวกับคดีชมพู่ ซึ่งก็ตรงกับที่ตนไปสัมผัสที่หมู่บ้านกกกอก

ขอบคุณที่มาจาก amarintv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ