จินตรา ควงลุงพล  ป้าแต๋น เปิดใจหลังซิงเกิ้ล เต่างอย เกือบ 10 ล้านวิว

จินตรา ควงลุงพล ป้าแต๋น เปิดใจหลังซิงเกิ้ล เต่างอย เกือบ 10 ล้านวิว

ลีลาการเต้น การควงไมค์ร้องเพลงเต่างอยของลุงพล หรือ นายไชย์พล วิภา เริ่มคล่องมากขึ้นและชินกับเวที หลังจากขึ้นเวทีใหญ่คู่กับ จินตหรา พูนลาภ ครั้งแรกที่ลานพญาเต่างอย จ.สกลนคร วันนี้ พี่จินตหรา ควง ลุงพล เข้ากรุงเทพฯ เดินสายออกรายการทีวีและถ่าย MV เต่างอยเพิ่มเติม พร้อมแถลงเปิดใจครั้งแรก

MV ใหม่มาแล้ว

หลังปล่อยซิงเกิ้ลเต่างอยเวอร์ชั่นลุงพล ยอดวิว 8 ล้านวิวในยูทูป ลุงพล บอกว่า ในชีวิตนี้ไม่เคยคิดมากก่อนว่า ตัวเองจะดังขนาดนี้ แต่ลึกๆ ก็ลำบากใจเพราะว่าคดีของหลานก็ยังไม่คลี่คลาย ซึ่งก่อนรับงาน จะให้ป้าแต๋น ภรรยาคู่ใจช่วยดูแล และเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้ จะรับเฉพาะงานที่ไม่กระทบต่อรูปคดี เรื่องค่าตัวเพลงเต่างอย พี่จินตหราให้ลุงพล 1 แสนบาท ส่วนค่าตัวเอ็มวีใหม่ล่าสุดยังไม่ได้ตกลง

ด้าน พี่จิน จินตหรา เปิดเผยหลังมีกระแสถูกมองเรื่องความไม่เหมาะสมที่นำ ลุงพล มาฟีจเจอริ่ง ในเพลงเต่างอย เพราะคดีความยังไม่ตัดสิน เพราะอีกมุมหนึ่งลุงพลก็ยังตกเป็นผู้ต้องสงสัย , พี่จินบอกว่า เรื่องคดีไม่ได้ทราบรายละเอียดอะไรมาก สาเหตุที่ดึงลุงพลมาร่วมร้องเพลง เพราะเสียงดีมีความสามารถ

ด้านอุ๊ป วิริยะ พงษ์อาจหาญ นักปั้นดารา ที่ตกเป็นกระแสดราม่าเกาะความดังลุงพล วันนี้ มาสอนลุงพลเดินแบบเพื่อเตรียมความพร้อม เดินแบบงานการกุศลวันที่ 6 กันยายนนี้ เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งไปช่วยหมาแมว ซึ่งพี่อุ๊บเป็นคนหางานให้กับลุงพล เปิดเผยว่า

วันนี้วันเดียวมีติดต่อเข้ามาเป็น 10 งาน ถ้าลุงพล รับงานทั้งหมดรายได้เดือนนี้แตะ 1 ล้านบาท ส่วนเรื่องระดับความดัง พี่อุ๊บ บอกว่าเทียบเท่า ณเดช - ญาญ่า เรทค่าตัวเดินแบบ ลุงพล ป้าแต๋น คนละ 10000 บาท รวมเป็น 20000 บาท แพงกว่าอั้มพัชราภาสมัยรับงานเดินแบบครั้งแรกค่าตัวเพียง 1000 บาท

ด้านเรทค่าตัวลุงพล ตอนนี้แพงกว่า อั้ม พัชราภา สมัยรับงานเดินแบบครั้งแรก อีกซะด้วยนะเนี่ย

อย่างไรก็ตามในเรื่องของคดีความสังคมยังคงจับตามองเป็นจำนวนมาก ขอให้ตำรวจคลี่คลายได้โดยเร็วครับ

ขอบคุณ ข่าวช่อง 8

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ