ทนายเกิดผล เคลื่อนไหว หลังมีคนนำ ลุงพล เปรียบเทียบกับ พี่บิณฑ์

ทนายเกิดผล เคลื่อนไหว หลังมีคนนำ ลุงพล เปรียบเทียบกับ พี่บิณฑ์

เรียกได้ว่ากลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถูกกล่าวถึงกันอย่างมาก ทั้งในสื่อโซเชียล และในโลกออนไลน์ จากที่ ลุงพลซึ่งเป็นลุงเขยของน้องชมพู่ และเป็นคนที่แม่น้องชมพู่เอ่ยปากว่า น่าสงสัยมากที่สุด แต่กลับทำให้ลุงได้รับความเห็นใจจากคนทั่วประเทศ มีคนไปหาที่บ้านเพื่อให้กำลังใจทุกวัน มีคนขอถ่ายรูป ขอลายเซ็น มีแฟนคลับมากมาย

ชีวิตของลุงพลและครอบครัวมาถึงจุดเปลี่ยน ด้วยแรงสนับสนุนจากคนที่ติดตามข่าว และเชื่อว่าลุงพลเป็นผู้บริสุทธิ์ ที่ถูกใส่ความ เช่น มีคนส่งของไปสร้างและปรับปรุงบ้านให้ มีคนส่งของขวัญขึ้นบ้านใหม่ไปให้ แล้วยังมีคนไทยในเกาหลีใต้ ออสเตรเลียและเนเธอร์แลนด์ ส่งเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าไปให้จนไม่มีที่วาง ต้องยกบางส่วนให้ญาติและเพื่อนบ้านที่ขาดแคลน มีคนซื้อรถจักรยานยนต์ให้เป็นของขวัญ

ทั้งนี้ เมื่ออยู่ดีๆก็กลายเป็นคนดัง ก็ต้องมีดราม่าตามมา มีการเปรียบเทียบต่างๆนาๆ เช่นนำไปเปรียบเทียบกับคนดังท่านอื่น ล่าสุดทางด้าน ทนายเกิดผล แก้วเกิด ก็ได้มีการแสดงความคิดเห็น โดยระบุว่า

บางคนเอาลุงพล ไปเปรียบเทียบกับพี่ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ในด้านคุณงามความดี มันเปรียบเทียบกันไม่ได้หรอก พี่บิณฑ์ สร้างคุณงามความดีนนเป็นที่ประจักษ์ ส่วนลุงพล ก็คนบ้านๆ ถ้าไม่เป็นข่าว ก็ไม่มีคนรู้จัก ลุงพลไม่ใช่ฮีโร่ เอาไปเปรียบเทียบกับพี่บิณฑ์ คงเทียบกันไม่ได้ เพียงแต่มา คนจะรักชอบใคร ก็เป็นเรื่องของใจ เรื่องของคนๆนั้น ผมไม่รู้จักลุงพลเป็นการส่วนตัว ไม่ได้สนับสนุนลุงพล ไม่ได้ชื่นชมอะไรเป็นพิเศษ แต่รู้สึกยินดีด้วย หากชีวิตลุงพลจะมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และขออนุโมทนากับคนที่เมตตากับลุงพลและครอบครัว ครับ

โพสต์

ขอบคุณ ทนายเกิดผล แก้วเกิด

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ