หมอปลา เดือด หลังลุงพลโดนแบน ลั่นถ้าคดีพลิกก็ยืนยันคำเดิม

หมอปลา เดือด หลังลุงพลโดนแบน ลั่นถ้าคดีพลิกก็ยืนยันคำเดิม

ในรอบวันนี้กระเเสของลุงพล ป้าเเต๋น เเห่งบ้านกกกอก กลับมาโด่งดังคึกโครมอีกครั้ง เเต่กลับเป็นเรื่องในเเง่ลบ เมื่อในโลกทวิตเตอร์นั้น ได้มีเเฮชเเทกเเบนลุงพล #เเบนลุงพล ขึ้นเทรนด์อันดับ1 หลังจากที่ได้มีหัวหน้าช่างภาพช่องของดัง ออกมาร่ายยาวโพสต์ขอลาออกจากช่องที่สังกัด พร้อมขอโทษต่อสังคมที่มีส่วนหยิบยื่นความเน่าเฟะให้สังคม จากน้ำมือของสื่อมวลชนอย่างพวกเรา ที่หยิบยื่นให้สังคมมาตลอด4เดือน ขอยอมแพ้ต่อความบิดเบี้ยว วอนอย่าเหมารวมภาพทั้งหมดของสื่อมวลชน มีปัจจัยหลายอย่างที่ต้องเผชิญ ยอมรับกันสักทีเถอะว่าคือตัวเเปรสำคัญ เเละเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เกิดความบิดเบี้ยวทั้งหมดนี้ เพราะเราหิวกระหายเรตติ้งกันเหลือเกิน

ด้านในเรื่องของคดีความน้องชมพู่นั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเรียกสอบปากคำ พยานที่ชื่อลุงม็อค  เกี่ยวกับเรื่องที่ลุงพลไปส่งพระ และให้พาตำรวจไปที่พักสงฆ์ป่าช้าหลวง ต.บ้านเป้า อ.หนองสูง จ.มุกดาหาร เพราะลุงพลให้การว่า วันที่น้องชมพู่หายตัว ลุงพลอยู่ที่ไหน อยู่กับใคร ตำรวจก็ต้องเรียกตัวสอบถามว่า ไปไหนกันมาบ้าง เพื่อดูว่าข้อมูลทั้ง 2 ฝั่ง ตรงกันไหม ส่วนเรื่องเวลาผ่านไปนาน แล้วเพิ่งสอบถามอีกครั้ง ความทรงจำอาจแตกต่าง แต่สาระสำคัญต้องจำได้ ขณะที่หมอปลา เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า ตนเองเริ่มมองการทำงานของตำรวจพื้นที่วนเวียนไปวนเวียนมา หากไม่มีฝีมือก็ควรจะเปลี่ยนพนักงานสอบสวนให้ทีมอื่นเข้ามาทำแทนบ้าง ที่สำคัญการทำแต่ละเรื่องแต่ละจุดต้องมีมาตรฐานเดียวกัน

ทั้งนี้ตนได้ติดตามข่าวการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ 100 กว่าวันแล้ว เห็นว่าวนเวียนไปและวนเวียนมา มีความผิดพลาดมาตั้งแต่ต้น และการดำเนินการหลายเรื่องไม่มีมาตรฐาน จนทำให้เกิดข้อครหา เมื่อเห็นว่าการทำงานไม่มีประสิทธิภาพ และประสิทธิผล ก็ควรจะเปิดโอกาสให้ทีมอื่นเข้ามาทำงาน ไม่ใช่ลากถูไปแบบนี้ ทั้งนี้ หมอปลา ยังคงยืนยันคำเดิมว่า หากลุงพลโดนดำเนินคดี ตนเองก็จะพร้อมช่วยเหลือเรื่องประกันตัว ถ้าคดีพลิกก็ยังจะอยู่ข้างลุงพล

ไม่ทิ้งลุงพล

ขณะเดียวกัน สารวัตรแรมโบ้ ฝากถึงลุงพลว่า ช่วงนี้เป็นกระแสแรงมาก หากเป็นไปได้อยากให้ลุงพลแบ่งรายได้ส่วนหนึ่ง เช่น ได้มา 10 บาท อาจจะแบ่งไป 2-3 บาท ตั้งเป็นเงินกองทุน หรือเงินรางวัล สำหรับเป็นรางวัลให้กับผู้ที่แจ้งเบาะแส หรือให้กับคนที่นำจับตัวคนร้าย หรือรู้เห็นถึงตัวคนร้าย จนทำให้ตำรวจมีหลักฐานมัดตัวออกหมายจับได้ ถ้ากองทุนนี้ได้เงินจะเป็นผลดีกับตัวลุงพลเอง

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ทีวี หมอปลา ช่วยด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ