รถนายกฯตู่ นั่งลงพื้นที่จังหวัดเชียงราย

รถนายกฯตู่ นั่งลงพื้นที่จังหวัดเชียงราย

เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2563 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ลงพื้นที่ตรวจราชการ ที่ จ.เชียงราย โดยในช่วงเช้า นายกฯ จะเป็นประธานเปิดงานสัมมนาผู้บริหารโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 111 โรงเรียน ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ) และมูลนิธิไทยรัฐ เพื่อยกระดับคุณภาพสถานศึกษา รวมทั้งเพิ่มความรู้ทางด้านวิชาการ และการบริหารจัดการในการมีส่วนร่วมของโรงเรียน กรรมการสถานศึกษา และเครือข่ายต่างๆ ให้มีการพัฒนาคุณภาพ ที่โรงแรมเวียงอินทร์ จ.เชียงราย

หลังจากนั้น นายกฯ เป็นประธานประชุมเรื่องการแก้ไขปัญหาไฟป่าและหมอกควัน ในพื้นที่ 17 จังหวัดภาคเหนือ

พร้อมรับทราบผลการปฏิบัติในการป้องกันไฟป่าจังหวัดภาคเหนือ ประจำปี 2563 และแผนการดำเนินงานในปี 2564 ซึ่งรัฐบาลได้ให้ความสำคัญในเรื่องดังกล่าว ในโอกาสนี้เครือข่ายเยาวชนจิตอาสา จะนำเสนอความก้าวหน้าโครงการฟื้นฟูต้นน้ำฝายตามแนวพระราชดำริ

โดยในช่วงบ่าย นายกฯ จะลงพื้นที่สำนักงานเทศบาล ต.แม่ยาว จ.เชียงราย เพื่อตรวจเยี่ยมการป้องกันและแก้ปัญหาไฟป่า ตั้งแต่ต้นทาง กลางทาง และปลายทาง จากนั้น นายกฯ จะร่วมปลูกต้นกาสะลองคำ ซึ่งเป็นต้นไม้ประจำจังหวัดเชียงราย เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนร่วมปลูกต้นไม้ เพื่อสู้กับปัญหาไฟป่า รวมทั้งนายกฯ จะร่วมพูดคุย รับฟังปัญหา และข้อเสนอแนะจากตัวแทนประชาชน จ.เชียงราย ก่อนจะเดินทางกลับกรุงเทพฯ

เลขทะเบียนรถนายกตู่นั่งลงพื้นที่ จ.เชียงราย คือ กค 4 เชียงราย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ