เจ๊อ๋อ 90 ล้าน เผยสาเหตุแท้จริง ที่จ้างสามีหย่า

เจ๊อ๋อ 90 ล้าน เผยสาเหตุแท้จริง ที่จ้างสามีหย่า

เรื่องราวของนางวรรณลี ปัญญาใส หรือ เจ๊อ๋อ หญิงวัย 48 ปี ที่รวยเลือกได้ หลังได้มรดกจากสามีชาวสวิส และ ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ประจำวันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 หมายเลข 149840 จำนวน 15 ใบ รับเงินรางวัล 90 ล้านบาท

ซึ่งเดิมทีถือว่าเป็นคนมีฐานะดีอยู่แล้ว เพราะได้มรดกจากสามีชาวต่างชาติ ยังมาถูกสลาก 90 ล้านบาท หลังจากนั้น เจ๊อ๋อก็จัดงานเลี้ยงเชิญญาติพี่น้องมาร่วมงานและให้เงินแทบทุกคน นอกจากนี้วันที่ 13 ก.ค.63 ที่ผ่านมา ก็จัดงานวันเกิดที่สร้างความฮือฮาอีกครั้ง โดยให้ทอง 50 สตางค์ และทำอาหารเลี้ยงคนที่มาร่วมงานกันอย่างเนืองแน่น

ทั้งนี้ เจ๊อ๋อ เปิดใจว่า ได้หย่ากับสามีใหม่จริง โดยได้หย่ากันมา 1 ปีเศษแล้ว สาเหตุการหย่ากัน เนื่องจากมีความคิดไม่ตรงกัน คืออย่างตนชอบทำบุญ แต่อดีตสามีชอบห้ามชอบว่ากล่าว ทำให้อึดอัดว่าแล้วเราจะทำบุญทำไม ถ้าสามีเราเป็นแบบนี้ จนสุดท้ายมากๆ เขาก็ทนไม่ได้ จึงขอหย่ากัน

ข้อตกลงในการหย่าในครั้งนี้ ได้ยกเงินสดให้อดีตสามีไปเป็นเงินสด 30 ล้านบาท รวมกับเพชร ทอง รถยนต์และข้าวของที่เขาต้องการอีกประมาณ 20 ล้านบาท รวมแล้วยกให้ไปประมาณ 50 ล้านบาท ส่วนตัวตอนนี้เหลืออยู่ประมาณ 10 กว่าล้าน เป็นเงินที่แตะไม่ได้ เพราะทำไว้ให้ลูกหมดแล้ว โดยตนมีบุตรสาว 2 คน เอาหลานมาเป็นบุตรอีก 3 คน รวมมีบุตร 5 คน

อย่างไรก็ ตามตอนนี้ชีวิตเหมือนเดิม ใช้เงินเยอะอย่างไรก็ใช้อย่างนั้น บอกยอดไม่ได้ว่าใช้จ่ายวันละเท่าไร เมื่อถามว่า หลังจากเลิกกับแฟนเก่าไปยังโสดไหม เจ๊อ๋อก็อารมณ์ดีพร้อมหัวเราะ บอกว่า หัวใจของดิฉันรักทุกคน โสดไม่ได้ เพราะดิฉันหยุดนิ่งไม่ได้ในการให้ เข้าใจนะคะ การให้ไม่มีที่สุด ตราบใดที่ดิฉันที่เป็นผู้ให้อยู่ หัวใจดิฉันก็ต้องรักไปเรื่อยๆ รักทุกที่ รักทุกคนที่เขารักเรา ถ้าวันไหนที่เขาไม่เข้าใจเราก็บ๊ายบาย

ขอบคุณ CH3Thailand News

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ