หนุ่มเล่นตู้คีบ 200 รอบไม่ได้ แจ้งตำรวจ

หนุ่มเล่นตู้คีบ 200 รอบไม่ได้ แจ้งตำรวจ

เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่โซเชียลเข้ามาแสดงความเห็น กันเป็นจำนวนมาก หลัง ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชาวญี่ปุ่นชื่อว่า Ogatun ออกมาบ่นอย่างหัวร้อนว่าเขาไปเล่นตู้คีบตุ๊กตา เล่นไป 200 ตา ก็ไม่ได้ของรางวัลติดมือไปซักแอะ สุดท้ายก็เลยแจ้งความกับตำรวจ

ฉันชนะไม่ได้เลย ก็เลยโทรแจ้งตำรวจมาที่นี่

โดยให้เหตุผลว่าตนเองโดนโกง เพราะเล่นไปตั้งเยอะ เสียเงินไปก็มาก แต่ไม่ได้อะไรติดไม้ติดมือมาเลย ด้วยเหตุนี้ทางด้านพนักงานก็เลยมาเล่นโชว์ให้ดูว่า ไม่ได้โกง ลูกค้าก็แค่ดวงไม่ดี

แต่พอเล่นไปเล่นมา ปาไป 300 ตา เยอะกว่าที่ลูกค้าเล่นไว้ก่อนหน้านี้ก็ยังไม่ได้ของรางวัล ก็เหมือนกับว่าจะหน้าเสีย เลยเอากุญแจมาไขเอาของรางวัลไปวางไว้ในตำแหน่งที่ง่ายกว่าเดิม แล้วมาลองเล่นใหม่

ตำรวจกำลังตรวจสอบอยู่ พนักงานก็มาเล่นโชว์ แต่ก็ยังไม่ชนะเหมือนกัน

ปรากฎว่าเล่นไปสักพักก็สามารถคีบเอาของรางวัลออกมาได้ จากนั้นก็สลับมาให้นาย Otagun ผู้เป็นลูกค้ามาลองเล่นดู แบบที่จัดวางของรางวัลใหม่แล้ว ผลก็คือเขาสามารถชนะและเอาของรางวัลออกมาได้เช่นกัน

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นว่าตกลงกันได้แล้ว ก็เลยไม่ได้ตั้งข้อหาอะไร

วันต่อมาทางด้าน Sega บริษัทเจ้าของตู้เกมคีบ ก็ออกมาประกาศถึงกรณีดังกล่าวว่า การเล่นเกมตู้คีบนั้น เรามุ่งเน้นไปที่ความสนุกของลูกค้าที่จะได้มาทดสอบความสามารถและดวงของตัวเอง เมื่อหยอดเงินลงไป

เป้าหมายสำคัญของเกมมันไม่ได้อยู่ที่ของรางวัล แต่มันอยู่ที่ความสนุก ที่ได้รับต่างหาก แต่อย่างไรก็ตาม เราได้กำชับกับพนักงานของเราทุกคนแล้ว หากเกิดปัญหาอะไรระหว่างการเล่นก็สามารถแจ้งกับพนักงานของเราได้เลย พวกเขาพร้อมยินดีที่จะให้ความช่วยเหลืออยู่แล้ว

ขอบคุณที่มาจาก Ogatun

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ