เจ้าพ่อมาลัยลูกทุ่ง หอบเงิน 20เข่งขึ้นหอระฆังโปรยทาน คนเเห่กันมาเเน่นวัด

เจ้าพ่อมาลัยลูกทุ่ง หอบเงิน 20เข่งขึ้นหอระฆังโปรยทาน คนเเห่กันมาเเน่นวัด

เมื่อวันที่ 18ต.ค.63 ที่ผ่านมา ทาง เจ้าพ่อมาลัยลูกทุ่ง ตรี ชัยณรงค์ ค่ายแกรมมี่โกลด์ ได้เป็นเจ้าภาพหลักกองกฐินสามัคคี ที่วัดรีนิมิตร(บ้านแก้ง)ต.บ้านแก้ง อ.เมือง จ.สระแก้ว จังหวัดบ้านเกิด สมทบทุนสร้างศาลาธรรมสังเวช พร้อมด้วยบรรดาเเม่ยกแฟนคลับสายบุญอีกทั่วสารทิศ โดยกองกฐิน ได้ตกแต่งเงินทำบุญเป็นรูปดาว 5 แฉก แห่บนรถกระบะอย่างยิ่งใหญ่สวยงาม บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก

ตรี ชัยณรงค์

โดยทางเพจ ข่าวลูกทุ่ง ได้เผยว่า รูปหล่อ เสียงดี กตัญญูและใจบุญจริงๆ เจ้าพ่อมาลัยลูกทุ่ง ตรี ชัยณรงค์ ค่ายแกรมมี่โกลด์ แม้ช่วงนี้จะงานชุกสุดๆ ทั้งงานตัวเองที่เปิดธุรกิจเช่าชุด ที่บ้านอ.โพธารามจ.ราชบุรี

แถมยังทุ่มทุนเกือบ 4 แสนตัดชุดแดนซ์เซอร์เติมโชว์คอนเสิร์ตให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม แต่เรื่องงานบุญ ตรี ก็ไม่ละเลย ล่าสุด 18 ต.ค.ที่ผ่านมา เป็นเจ้าภาพหลัก พร้อมแม่ๆแฟนคลับสายบุญอีกทั่วสารทิศ พร้อมใจยกกองกฐินสามัคคี ไปทอดอย่างใหญ่โตที่วัดรีนิมิตร(บ้านแก้ง)ต.บ้านแก้ง อ.เมือง จ.สระแก้ว จังหวัดบ้านเกิด สมทบทุนสร้างศาลาธรรมสังเวช

สำหรับกองกฐินสาย ตรี ตกแต่งเงินทำบุญเป็นรูปดาว 5 แฉก แห่แหนบนรถกระบะสวยงามมากๆ เมื่อรวมยอดกฐินได้เงินถึง 2,366,218 บาท ขณะที่ยอดกฐินทางสายของ ตรี เจ้าภาพหลักได้ 207,227 บาท บรรยากาศเป็นไปอย่างอิ่มบุญ สนุกสนาน แฟนๆร่วมงานกันล้นวัด ซึ่ง ตรี พร้อมทีมงานได้นำเหรียญโปรยทานทั้งเป็นถุงและเป็นเข่งกว่า 20 ชุดขึ้นหอระฆังโปรยทานลงมาด้านล่าง ให้แฟนๆนำไปเป็นขวัญถุง

ขอบคุณที่มาจาก ภรากร เมเนพร้อม นวมอารีย์ ข่าวลูกทุุ่ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ