อาการหนัก หนูเล็ก เกาะรั้วปล่อยโฮ ต้องโทรบอก ผอ.ให้นำกำแพงออก

อาการหนัก หนูเล็ก เกาะรั้วปล่อยโฮ ต้องโทรบอก ผอ.ให้นำกำแพงออก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักมากๆ เลยจ้า สำหรับครอบครัวของ หนูเล็ก ภัทรวดี ปิ่นทอง หรือ หนูเล็ก ก่อนบ่าย กับสามีหนุ่ม เอก เอกวุฒิ จันทพันธ์ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีโซ่ทองคล้องใจอย่างน้อง วิน นั่นเองจ้า ต้องบอกเลยว่ากำลังอยู่ในวัย ที่กำลังน่ารักสุดๆ

ครอบครัว

น่ารักมากๆ

ล่าสุดหนูเล็ก ก่อนบ่าย ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า ลูกชายหรือ น้องวิน อายุได้ 1 ขวบ 7 เดือนแล้ว เมื่อวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา ก็ได้ไปส่งลูกชายเข้าโรงเรียนไปคนเดียว โดยไม่มีพ่อแม่อยู่ด้วย เพราะก่อนหน้านี้ทางโรงเรียนได้ให้คุณพ่อคุณแม่เข้าไปอยู่ในห้องเรียนกับลูกได้ 2 เดือน

แม้จะทำใจไว้แล้ว แต่พอถึงวันจริงกลับปล่อยโฮออกมา เข้าใจความรู้สึกคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องมาแอบหลังกำแพงโรงเรียน ถึงขนาดโทรบอกผู้อำนวยการให้ช่วยเอากำแพงออก เพราะเห็นกำแพงที่กั้นตัวเองกับลูก คิดถึงลูกมาก

ส่วนเรื่องที่เรียนนั้น หนูเล็กกล่าวว่าไม่กังวลเลยเพราะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกอยู่แล้ว ส่วนเรื่องอาการแพ้ของน้องวิน ทำให้ตนต้องเตรียมอาหารและของกินเล่นที่ไม่แพ้ไปให้ ทั้งนมวัว ถั่ว ไข่ กล้วย ปลาแซลมอนแพ้หมด แต่โชคดีที่น้องยังทานปลาสลิดได้ และทางโรงเรียนก็ดูแลเป็นพิเศษแล้ว

อย่างไรก็ตามตนก็หวังให้ลูกหายดีเร็วๆ เพราะสงสารลูก ลูกไปไหนอยากกินอะไรตนก็เอามาให้ลูกกินไม่ได้ เพราะแพ้หมด คือหัวอกคนเป็นแม่ ให้แทนที่ลูกได้ก็ยอม

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ