พลอย ช็อกหนัก ถูกออกหมายจับ ไม่เคยคิดว่าชีวิตนี้จะได้เจอ

พลอย ช็อกหนัก ถูกออกหมายจับ ไม่เคยคิดว่าชีวิตนี้จะได้เจอ

เชื่อว่าหลายๆคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับคุณแม่สาวสวยอย่าง สาว พลอย ชิดจันทร์ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิป พูดถึงเรื่องซื้อบ้าน 20 ล้าน โดยชี้ให้ดูจุดบกพร่อง บ้านรั่ว เชื้อราขึ้นจนต้องซ่อมแล้วซ่อมเล่า ผ่านช่องยูทูป "Momme Chidjun" ต่อมาคลิปดังลก่าวก็ถูกลบออกไป

วันที่ 27 ต.ค. 63 ที่ผ่านมา สาวพลอยได้โพสต์หมายเรียกจากศาลที่ถูกฟ้องเรียกค่าเสียหาย 50 ล้านบาท เผยว่า มีคำสั่งจากศาล พลอยได้ระงับการเผยแพร่ วีดีโอ คลิป บุกพาไปดูบ้าน 20 ล้าน ที่ ซื้อไว้!! EP 16 / รายการหลังบ้านพลอย ใน Chanel Youtube Momme Chidjun ที่ได้โพสต์คลิป แชร์ประสบการณ์ แชร์สิ่งที่เราเจอ แบบจริงๆ เรื่องทั้งหมดในคลิป เป็นเรื่องจริง ที่เกิดขึ้นกับบ้านของเรา

โพสต์ดังกล่าว

ล่าสุดวันนี้ 30 ต.ค. 63 เธอได้โพสต์อีกครั้งในกรณีข้างต้น แต่รอบนี้ทำเธอช็อกหนักกว่าเก่า เมื่อถูกออกหมายจับ โดยระบุว่า ทางทนาย พึ่งส่งมาให้ดูเมื่อวาน ขอออกหมายจับ กันเลย เหรอ ตามหลักกฎหมาย การปิดหมายของศาล จะต้องพ้นกำหนดเวลา 15 วัน นับแต่วันปิดหมายศาล จึงจะถือว่ามีผลตามกฎหมาย นี่ได้ 4 วัน การปิดหมายศาลยังไม่มีผล ขอออกหมายจับเรา กรณีนี้ ทางศาลที่เคารพ ได้ ยกคำร้อง ไปแล้ว ขอบคุณความยุติธรรม ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิต ถือเป็นบทเรียน เป็นประสบการณ์ของเรา อุทาหรณ์บันทึกไว้สอนลูก เราเป็นแม่คน อ่านหมายแล้ว ยิ่งใจหายสุดๆ คำว่า หมายจับ ก็ไม่เคยคิดว่าชีวิตนี้จะได้เจอ แม่จะทำสิ่งที่ดี สิ่งที่ถูกต้อง จะสู้ต่อไป

โพสต์ดังกล่าว

พลอย ชิดจันทร์

พลอย ชิดจันทร์

ขอบคุณที่มาจาก พลอย ชิดจันทร์

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ