เชียร์ ถึงกับหายเจ็บ ล่าสุดได้แล้วเข็มขัดเเชมป์

เชียร์ ถึงกับหายเจ็บ ล่าสุดได้แล้วเข็มขัดเเชมป์

ต้องบอกเลยว่า เป็นอีกหนึ่งคุ่ที่แฟนๆแห่ให้กำลังใจทั้งคู่เลยก็ว่าได้ สำหรับรายการ 10 Fight 10 Season 2 เมื่อ สองเพื่อนรัก เชียร์ ฑิฆัมพร ทีมดำ กับ เจี๊ยบ ลลนา ทีมขาว ต้องบอกเลยว่าเดือดสุดๆกันเลยทีเดียวจ้า โดยหลังขึ้นชก สาว เชียร์ อาการหนักถึงขันส่งโรงบาล ไม่สามารถร่วมฟังผลตัดสินได้

ภาพจาก รายการ 10 Fight 10 Season 2

ล่าสุดโดยเชียร์ได้อัพเดต อาการให้ฟังกันชัดๆจากรพ.ว่าไม่เป็นอะไรมาก พร้อมแคปชั่นว่า

ขอบคุณทุกกำลังใจจริงๆนะคะสำหรับค่ำคืนนี้ เชียร์เต็มที่มากๆแล้วค่ะ ขอบคุณทุกคนจริงๆนะคะ ขอโทษด้วยนะคะที่อยู่ไม่จบรายการ ไม่ได้ลาเพื่อนๆพี่ๆและแฟนคลับทุกคนที่มาเชียร์กันเลย อยากถ่ายรูปด้วยมากๆ และสุดท้ายขอบคุณคู่ชกคนเก่งด้วยนะ เก่งมากเพื่อน @jeab_lalana ดีใจที่ได้ชกด้วยกันนะ

ในอินสตราเเกรมของเกรซ กาญจน์เกล้า เพื่อนสนิทของเชียร์ที่ได้ไปเฝ้าเพื่อนที่โรงพยาบาลอัปเดตล่าสุดวันนี้ เกรซได้โพสต์คลิปขณะที่เชียร์รับมอบเข็มขัดเเชมป์ที่โรงพยาบาล พร้อมเเคปชั่นว่า Cheers to the winner @cheerny14 ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้เชียร์กันนะคะ พวกเราทุกคนได้อ่านคอมเมนท์ในทุกช่องทางที่ส่งกันมาแล้ว ขอบคุณมากนะค้า งานนี้ ผลออกมาเป็นยังไงไม่สำคัญเท่าสปิริตที่ทั้งคู่ทำ ได้สร้างมาตรฐานที่สูงมากให้กับวงการมวยสากลสมัครเล่นแล้ว ว่า อย่ามาเล่นกับgu 5555555555

โพสต์ดังกล่าว

คลิป

ขอบคุณที่มาจาก gracekanklao cheerny14

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ