ปู่วัย 78 หย่ากับสาวรุ่นหลาน วัย 17 แล้ว หลังวิวาห์หวานเพียง 22 วัน

ปู่วัย 78 หย่ากับสาวรุ่นหลาน วัย 17 แล้ว หลังวิวาห์หวานเพียง 22 วัน

เรียกได้ว่าเป้นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ดลกออนไลน์ให้ความสนใจเยอะมากๆ สำหรับงานแต่งคู่รักคู่หนึ่ง ที่ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอน โดยเรื่องราวคาวมรักครั้งนี้นั้นเกิดขึ้นที่ เกาะชวาตะวันตก ในประเทศอินโดนีเซีย โดยมีเจ้าบ่าวอย่างนาย อะบาห์ ซาร์นา วัย 78 ปี เข้าพิธีวิวาห์กับเจ้าสาวอย่าง นางสาว โนนี อายุเพียงแค่ 17 ปี งานนี้สร้างความฮือเป็นอย่างมากกับเรื่องของอายุที่ห่างกันเยอะ 53ปี จนเรียกว่าเป็นปู่กับหลานเลยก็ว่าได้

แต่งงาน

ยินดีด้วยนะคะ

แต่แล้วในเวลาเพียงไม่นาน คู่รักดังกล่าวก็ได้กลายมาเป็นข่าวดังอีกครั้ง หลังจากในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2563 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ มีรายงานว่าทั้งคู่ได้หย่าร้างกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สิ้นสุดชีวิตสมรสภายในเวลาเพียงแค่ 22 วันเท่านั้น ภายหลังฝ่ายเจ้าบ่าวเป็นคนส่งจดหมายขอหย่าให้แก่ภรรยาสาว

สินสอด

สำหรับข่าวการแต่งงานของ อาบาห์ ซาร์นา ชายวัย 78 ปี กับ โนนิ นิวิตา เด็กสาววัย 17 ปี จากเขตสุบัง จังหวัดชวาตะวันตก ของอินโดนีเซีย กลายเป็นข่าวดังในเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่จะมีข้อมูลเผยว่าทั้งคู่เพิ่งจะหย่ากันไปเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม โดย อิยาน หญิงวัย 29 ปี ซึ่งเป็นพี่สาวของโนนิ ชี้ว่า ครอบครัวเธอต่างก็ช็อกหนักหลังได้ทราบเรื่อง เพราะทุกอย่างเกิดขึ้นกะทันหันมากโดยไม่มีสัญญาณแจ้งเตือนใด ๆ ล่วงหน้า และไม่มีอะไรบ่งบอกว่ามีปัญหาอะไรเกิดขึ้นในความสัมพันธ์ของทั้งคู่

อยู่ ๆ มันก็กลายเป็นแบบนี้ไปได้ ครอบครัวเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกับ อาบาห์ ซาร์นา แต่ดูเหมือนว่าปัญหาน่าจะมาจากตัวเขาและครอบครัว ที่ดูเหมือนจะคัดค้านการแต่งงานนี้ อิยาน กล่าว

ทั้งนี้ อิยาน ยังชี้ว่าการกระทำของฝ่ายชายทำให้ครอบครัวของเธอเสื่อมเสียศักดิ์ศรี และยังทำให้น้องสาวของเธอต้องซึมเศร้า โดยเธอบอกว่าหลังจากที่โนนิได้รับจดหมาย ก็ไม่ยอมกินอะไรอยู่นานหลายวัน แต่ตอนนี้สถานการณ์ต่าง ๆ ดูเหมือนจะดีขึ้นแล้ว

พี่สาวของโนนิยังปฏิเสธข่าวที่อ้างว่า การหย่าร้างดังกล่าวเกิดขึ้นเพราะเจ้าสาวได้ตั้งท้องก่อนที่จะเข้าพิธีแต่งงาน เธอยืนยันว่าข่าวนี้ไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย และอยากจะให้ทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงมาร่วมหารือกัน เพื่อหาทางแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น

ขอบคุณข้อมูลจาก เวิลด์ออฟบัซ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ