ทัวร์ลง เจ เจตริน ไม่ให้เกียรติ โฟกัส ไม่ถ่าย-ไม่สัมภาษณ์ ให้โผล่อีกทีตอนจบงาน

ทัวร์ลง เจ เจตริน ไม่ให้เกียรติ โฟกัส ไม่ถ่าย-ไม่สัมภาษณ์ ให้โผล่อีกทีตอนจบงาน

เกิดเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาจนได้ สำหรับสังเวียนมวยดารา 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY ซีซั่น คู่ที่ 5 ที่เพิ่งจบไป ระหว่าง เจมส์ กิจเกษม สัตว์ประจำตัว นกกริฟฟิน จากทีมดำ ปะทะเดือด แน็ก ชาลี สัตว์ประจำตัว พญากุ้ง จากทีมขาว

ที่เริ่มยกแรกถือว่าเดือด ;เจมส์ เดินหน้ารัวหมัดเข้าหาสายตามุ่งมั่น ทั้งแย็บ ทั้งออกหมัดแบบไม่มีกั๊ก ทางด้าน แน็ก ชาลี ตั้งรับป้องกันตัวบล็อกหมัดไว้ แน็ก ได้ออกหมัดสวนกระแทกได้สวยไม่แพ้กัน และตอบโต้หมัดในช่วงสุดท้ายก่อนหมดยกแรก พอเข้ายกที่สอง เจมส์ยังเดินเข้าหา รัวหมัดจัดเต็ม ทำให้แน็ก เทคนิเกิลน็อคเอ๊าท์ (T.K.O.) ในยกที่สอง

ทั้งนี้ล่าสุดทางด้าน เจ เจตริน ได้โพสต์ภาพ หนุ่มเจมส์และ หนุ่มแน็ก พร้อมแคปชั่นว่า กราบหัวนักชกทั้ง2ท่าน @jameskitkasem และ @charliepotjes มวยมีแพ้มีชนะ มีวันของเราวันของเค้า ที่สำคัญสุด มีน้ำใจนักกีฬา #10fight10season2 #gsbattery #เจมีดี #workpoint23 แต่ดูเหมือนกลับถูกถล่มตอมเม้นต์ยับจากชาวเน็ต เหตุทางรายการไม่แพลนกล้องไปหา โฟกัส จีระกุล แฟนสาว หนุ่มเจมส์ ที่ขึ้นเวทีที่แม้แต่สัมภาษณ์ก็ไม่มี จนหลายคนตกใจว่า สาวโฟกัส ไม่มาดูทั้งคู่หรือไม่ ทั้งที่การแข่งขันครั้งนี้ เป็นศึกแย่งชิง(น้อยหน่า) หรือสาวโฟกัส แต่ไม่ให้ความสนใจ ซึ่งโผล่อีกทีก็ตอนท้ายของรายการ

โพสต์ดังกล่าว

ชาวเน็ตถล่มวิจาร์ณ เจ เจตริน

ชาวเน็ตถล่มวิจาร์ณ เจ เจตริน

ชาวเน็ตถล่มวิจาร์ณ เจ เจตริน

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ