หนุ่มชีวิตพลิกผัน บอกที่มาของรางวัล 12 ล้าน

หนุ่มชีวิตพลิกผัน บอกที่มาของรางวัล 12 ล้าน

จากกรณี นายสุพิศ ศิลาโชติ อายุ 56 ปี และ นางประไพ ศิลาโชติ อายุ 53 ปี ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ ต่างเดินทางมาแสดงความยินดี นำฝ้ายมาผูกข้อมือเรียกขวัญว่าจากนี้สุขสบายแล้ว หมดหนี้ หมดสิน ได้โชคใหญ่มีเงินใช้หนี้ มีเงินให้ลูกเรียน ส่งเสียงไชโยโห่ร้องกันทั้งหมู่บ้าน พร้อมขอดูลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัล 1 หมายเลข 972661

นายสุพิศ และ นางประไพ เผยว่า สามีตนเป็นพนักงานเปลที่โรงพยาบาลศรีสะเกษมา 30 ปี แล้วมีหนี้สินอยู่พอสมควร ส่วนภรรยาเป็นเกษตรกรชาวนาก่อนเลขออก 2 วันได้ซื้อลอตเตอรี่ ที่มีคนมาขายอยู่ด้านหน้าโรงพยาบาลศรีสะเกษจำนวน 2 ใบคือหมายเลข 972661 นี้ ซื้อเลขตามที่ลูกสาวฝันว่าเสี่ยงเซียมซีได้เลข 16 และพอเลขออกมีความรู้สึกว่าหมายเลขท้าย 661 จะตรงกับลอตเตอรี่ของตนเอง จึงได้นำมาตรวจดูและเมื่อพบว่าตรงกับสลากที่ออกรางวัลที่หนึ่ง ดีใจมากนำไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ

ขณะที่ภรรยาได้เล่าว่าก่อนหน้านี้ได้ฝันว่านายกองค์การบริหารส่วนตำบลโพธิ์ชัย ซึ่งเป็นญาติกันอยู่ ๆ ก็มาขอตรวจข้าวในยุ้งของตนเอง และเมื่อตรวจก็พบว่ามีข้าวอยู่ 16 ตัน ตนดีใจมากเพราะไม่เคยทำนาได้เยอะขนาดนี้จึงเชื่อว่าจะถูกเลขรางวัลใหญ่ แต่ก็ไม่คิดว่าสามีจะซื้อลอตเตอรี่และถูกรางวัลที่หนึ่ง ดีใจมากจะได้นำเงินทั้งหมดไปแบ่งทำบุญจากนั้นจะใช้หนี้และเก็บไว้ให้ลูกได้ทำธุรกิจต่อไป

ที่มา one31

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ