ด่วน คนลงทะเบียน คนละครึ่ง เจอปัญหา

ด่วน คนลงทะเบียน คนละครึ่ง เจอปัญหา

จากกรณี กระทรวงการคลัง ได้เปิดให้ประชาชนลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ "คนละครึ่ง" เก็บตก รอบ 3 อีกครั้งในวันที่ 19 พ.ย. 2563 ตั้งแต่เวลา 06.00 น.เป็นต้นไป ผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.comเนื่องจากมีสิทธิ์คงเหลือจากผู้ไม่ผ่านการตรวจสอบสิทธิ์ และผู้ไม่เริ่มใช้สิทธิ์ภายในกำหนด 14 วัน โดยนำมาเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนเป็นจำนวน 722,598 สิทธิ์

ล่าสุด นายพรชัย ฐีระเวช ที่ปรึกษาด้านเศรษฐกิจการเงิน สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะรองโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยว่า นายกรัฐมนตรีได้สั่งการเพิ่มเติมให้กระทรวงการคลัง พิจารณารายละเอียดหลักเกณฑ์เงื่อนไขที่เหมาะสมสำหรับโครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 2 ตลอดจนพิจารณาความเป็นไปได้ในการขยายโครงการเพิ่มกำลังซื้อให้แก่ผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐอีกด้วย

ทั้งนี้ ผู้ได้รับสิทธิ์และใช้สิทธิ์ตาม โครงการคนละครึ่ง แล้วนั้น จะไม่สามารถเข้าร่วมมาตรการ "ช้อปดีมีคืน" ได้ จึงขอให้พิจารณาเข้าร่วมโครงการ หรือมาตรการที่เหมาะสมกับการใช้จ่ายของท่านต่อไป

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดเมื่อเวลา 07.33 น. วันที่ 19 พฤศจิกายน 2563 พบว่ามีประชาชนลงทะเบียนร่วมโครงการคนละครึ่ง เก็บตก รอบ 3 ครบแล้วจำนวนกว่า 722,598 สิทธิ์.

ล่าสุด เพจ สวัสดิการ ทันข่าว4.0 ได้ออกมาโพสต์หลังหลายๆคนเจอปัญหาใหญ่ ลงทะเบียนไม่ได้เกือบทั้งประเทศโดยเพจดังกล่าวยังได้ระบุข้อความว่า

ล่มอีกแล้วว ระบบส่งรหัส otp มาให้แต่กรอกไม่ได้

ขอบคุณที่มาจาก สวัสดิการ ทันข่าว4.0

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ