ธนกร เผยประชาชนปลื้มโครงการคนละครึ่ง ฝากขอบคุณ บิ๊กตู่ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ

ธนกร เผยประชาชนปลื้มโครงการคนละครึ่ง ฝากขอบคุณ บิ๊กตู่ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ

นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ในช่วงหยุดยาวที่ผ่านมา ตนได้เดินทางไปพักผ่อนที่จ.ภูเก็ต ซึ่งบรรยากาศคึกคัก มีนักท่องเที่ยวชาวไทยมาเที่ยวจำนวนมาก ได้พบเจอพี่น้องประชาชนมากมาย โดยประชาชนจำนวนมากฝากขอบคุณพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่ดำเนินโครงการคนละครึ่งเพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจฐานราก

ซึ่งมีผู้ประกอบการรายย่อยเข้าร่วมโครงการจำนวนมาก โดยรัฐบาลร่วมจ่ายค่าอาหาร ค่าเครื่องดื่ม และสินค้าทั่วไปผ่านผู้ซื้อ 50 เปอร์เซ็นต์ โดยไม่เกิน 150 บาทต่อวันต่อคน หรือไม่เกิน 3000 บาทต่อคน ตลอดระยะเวลาโครงการ สามารถช่วยเหลือพี่น้องประชาชนได้ในภาวะที่ประสบปัญหาทางเศรษฐกิจ

นายธนกร กล่าวอีกว่า ประชาชนส่วนใหญ่ที่ตนได้แลกเปลี่ยนพูดคุยต่างวิตกกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ความขัดแย้ง โดยเฉพาะการชุมนุมของคณะราษฏร เกรงว่าสถานการณ์จะบานปลายกลายเป็นความรุนแรงส่งผลกระทบต่อประเทศ นอกจากนั้น ไม่อยากให้คนไทยด้วยกันขัดแย้งกันเอง ที่สำคัญประเทศยังเผชิญกับภาวะ เศรษฐกิจก็ยังไม่ดี และข้อเรียกร้องที่เสนอให้มีการปฏิรูปสถาบันพระมหากษัตริย์นั้นเป็นสิ่งที่ประชาชนส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วย จึงอยากให้รัฐบาลบังคับใช้กฏหมายอย่างเคร่งครัด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ