เจอตัวแล้ว เจ้าของกระเป๋าพร้อมเงินเเสน หวั่นดราม่าเงินผิดกฎหมาย

เจอตัวแล้ว เจ้าของกระเป๋าพร้อมเงินเเสน หวั่นดราม่าเงินผิดกฎหมาย

จากกรณี มีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ภาพ ผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัวพร้อมทั้งได้ระบุข้อความว่า หลังนำส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว พบว่าเงินในกระเป๋ามีจำนวน 103,580 บาท ถือว่ามากมายสำหรับหลาย ๆ คน ติยะดาดีใจที่เจ้าของมาติดต่อรับคืนแล้ว เห็นว่าเป็นคนเขาหลัก ดีใจกับเจ้าของด้วยนะคะ ดีใจที่ได้ทำดี

โพสต์ดังกล่าว

หลังจากเรื่องดังกล่าวได้มีการเเชร์กันไปในวงกว้างทั่วโลกออนไลน์นั้น ทางสาวพลเมืองดีผู้พบกระเป๋าเงินดังกล่าวชื่อเล่นว่า ตีตี้ ก็ออกมาชี้เเจงเพิ่มเติมหวั่นเกิดประเด็นดราม่า พร้อมเผยถึงเจ้าของกระเป๋าเเละเงินจำนวน 103,580 บาท ซึ่งเป็นเเม่ค้าขายของออนไลน์ชาวจังหวัดพังงา เเละได้ติดต่อขอรับคืนเรียบร้อยเเล้ว

ขออนุญาตชี้แจงกรณีที่ตีตี้เก็บกระเป๋าเงินได้เมื่อวานนะคะ..กระเป๋าที่เก็บได้เมื่อวาน เจ้าของเป็นน้องจากจังหวัดพังงา ประกอบอาชีพ สุจริต เป็นแม่ค้าขายของออนไลน์ เมื่อวานน้องและครอบครัวพาลูกชายมามอบตัวเข้าโรงเรียนที่จังหวัดภูเก็ต โดยได้นำเงินจำนวนดังกล่าวติดตัวมาด้วยเพื่อที่จะเอาเข้าฝากธนาคาร แต่แวะเที่ยวที่แหลมพรหมเทพก่อน ซึ่งขณะถ่ายรูปได้วางกระเป๋าใบดังกล่าวไว้แล้ว

พอถ่ายเสร็จก้อขึ้นรถกลับเลย..หลังจากนั้นตี้ได้พาลูกทัวร์ไปแหลมพรหมเทพ ระหว่างนั่งรอลูกทัวร์ถ่ายรูปด้านล่างคนเดียวเลยเจอ แล้วนำแจ้งตำรวจคะ..อย่าเข้าใจผิดว่าเป็นเงินผิดกฏหมายนะคะ เงินนี้เป็นเงินจาก น้ำพักน้ำแรง ของน้องที่ขยันทำมาหากินโดยสุจริต ด้วยความเคารพ

ขอบคุณ Tiyada Tiyada TyTy

เรียบเรียงโดย siamtopic.

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ