อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา

เชื่อว่าหลายๆคนคงรู้จักและคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี สำหรบนักแสดงสาวมากความสามารถ แถมยังสวยตลอดการเลยก็ว่าได้ สำหรับสาว อั้ม พัชราภา

เมื่อวันที่ 1 ม.ค. ไอจีของ ยุ้ย ปาป้า เพื่อนสนิทของแสดงสาวตัวแม่ อั้ม พัชราภา ได้ออกมาเผยความน่ารักของอั้ม ที่มีต่อพี่ๆพนักงานช่อง 7 บ้านหลังที่สองของเธอ กับการมอบเงินเป็นของขวัญให้แก่น้าฉัคร ช่างภาพเก่าแก่ช่องของ7 ที่เธอนับถือ ซึ่งตามถ่ายเธอมาตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ

ขณะนี้ น้าฉัคร กำลังเกษียณอายุงาน โดย ยุ้ย ปาป้า ได้โพสต์ ภาพข้อความที่ถ่ายมาจากเฟซบุ๊กของน้าฉัตร ที่ได้บรรยายถึง อั้ม ว่า เธอถูกฟ้ากำหนดมา อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ จากเด็กผู้หญิงที่เข้าสู่วงการบันเทิงเป็นนักแสดงจนพัฒนามาเป็นดาราที่ทุกคนรู้จักและเป็นที่ยอมรับว่าเธอคือซุปตาร์อันดับหนึ่งของเมืองไทย เหนือกว่าซุปเปอร์ขึ้นไปอีกในอนาคต เธอจะเป็นตำนานให้กับวงการบันเทิงตลอดไปน้าไม่เคยคิดมาก่อนเลยในวันที่น้าจะเกษียณจากงานที่น้ารัก จะได้ของขวัญและโน้ตข้อความที่ทำให้น้าตื้รตันใจมาก ขอบใจมากๆเลยนะซุปตาร์อั้ม ปีใหม่นี้น้าขออวยพรให้อามีความสุขมากๆ บุญรักษาเทวดาปกป้อง สุขภาพแข็งแรงนะ น้าฉัคร

ซึ่งนอกจากอั้มจะมอบเงินให้เป็นของขวัญ เธอยังได้เขียนโน๊ตถึงน้าฉัครว่า ขอบคุณน้าฉัคร ที่ถ่ายอั้มมาตลอดตั้งแต่เข้าวงการ ถ้ามีโอกาสพบกันใหม่นะคะ ขอสวัสดีปีใหม่ล่วงหน้านะคะ อั้มค่ะ 16 พ.ย.63

อั้ม น่ารักมาก

ขอบคุณที่มาจาก yui_papa

เรียบเรียงโดย siamtopic.

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ