ไม่เหลือเยื่อใย อุ๊บ วิริยะ ถอนเงินรางวัลนำจับ 1 แสนแล้ว หลังถูกเข้าเครื่องจับเท็จ

ไม่เหลือเยื่อใย อุ๊บ วิริยะ ถอนเงินรางวัลนำจับ 1 แสนแล้ว หลังถูกเข้าเครื่องจับเท็จ

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน1 ได้นำตัว นายไชย์พล วิภา หรือลุงพล พร้อมด้วย นางสมพร หลาบโพธิ์ ที่หอพักแห่งหนึ่ง ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อเดินทางมาที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน1 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เข้าสู่กระบวนการเครื่องจับเท็จ เพื่อเข้าสู่กระบวนการทางนิติวิทยาศาสตร์ ในคดีน้องชมพู่

ล่าสุด นายวิริยะ พงษ์อาจหาญ หรือ อุ๊บ วิริยะ ผู้จัดการดาราชื่อดัง เปิดใจว่า เรื่องยุติช่วยเหลือในคดีของน้องชมพู่ และถอนเงินรางวัลนำจับ 1 แสนบาท เพราะตนไม่สบายใจบางเรื่อง จึงถอยห่างออกมา ตอนแรกพร้อมมอบเงิน 1 แสนบาทเป็นเงินรางวัลนำจับ

และให้ผู้ที่แจ้งเบาะแส เพื่อช่วยคดีนี้ เพราะอยากทำด้วยใจจริง

แต่เมื่อมาสัมผัสกับบ้านกกกอก ไปกลับเป็น 10 รอบ ได้สัมผัสกับทุกสิ่งทุกอย่างลึก ๆ แล้ว เริ่มรู้สึกว่า ไม่สบายใจ รู้สึกว่าไม่มีความสุข เครียดมาก ๆ จึงขอประกาศยุติการบริจาคเงินรางวัลนำจับ 1 แสนบาท เพื่อความสบายใจของตน และยุติการยุ่งเกี่ยวกับเรื่องราวที่บ้านกกกอก เพราะเรื่องนี้อึดอัดมาเป็นเดือนแล้ว และเป็นสิทธิ์ส่วนตัวใครมาบังคับไม่ได้

ส่วนเงิน 1 แสนบาทค่ารางวัลนำจับ ตนจะนำมาเลี้ยงสุนัขจรจัด หรือคนที่ลำบากจริง ๆ ดีกว่า ส่วนงานที่ค้างคากับลุงพลป้าแต๋น ประมาณ 3-4 งาน ก็ไม่สามารถไปทำได้ ต้องยุติเพราะเป็นCV สำหรับลูกค้าบางรายที่วางเงินมัดจำค่าตัวมาแล้ว ลูกค้าก็ใจดี ยกเงินมัดจำให้ทั้งหมด

หลังจากนี้หากสถานการณ์ดีขึ้น จะมีงานต่อหรือไม่ ค่อยว่ากันอีกครั้ง จะพยายามแยกแยะเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัว หลังจากนี้ตนยังจะไปบ้านกกกอก เพราะยังมีเพื่อนที่แสนดีอย่างป้าถอน และเจ้าของโฮมสเตย์ เจ้าของร้านกาแฟ ถ้าพ้นช่วงCV ไปแล้ว ก็จะไปเยี่ยมพร้อมครูชาไทย ตนยังมีเพื่อนและยังให้คำแนะนำกันอยู่เสมอ วอนสังคมอย่าดราม่า เพราะเป็นเหตุผลส่วนตัว เรามีสิทธิ์ที่จะช่วย หรือไม่ช่วยใครก็ได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ