หมอปลา ยอมพูดแล้ว หลังอุ๊บ วิริยะ ถอนเงินรางวัลนำจับ 1 แสนบาท คดีน้องชมพู่

หมอปลา ยอมพูดแล้ว หลังอุ๊บ วิริยะ ถอนเงินรางวัลนำจับ 1 แสนบาท คดีน้องชมพู่

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน1 ได้นำตัว นายไชย์พล วิภา หรือลุงพล พร้อมด้วย นางสมพร หลาบโพธิ์ ที่หอพักแห่งหนึ่ง ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อเดินทางมาที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน1 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เข้าสู่กระบวนการเครื่องจับเท็จ เพื่อเข้าสู่กระบวนการทางนิติวิทยาศาสตร์ ในคดีน้องชมพู่

ต่อมาทางด้าน นายวิริยะ พงษ์อาจหาญ หรือ อุ๊บ วิริยะ ผู้จัดการดาราชื่อดัง ได้ออกมาประกาศขอยุติช่วยเหลือในคดีของน้องชมพู่ และถอนเงินรางวัลนำจับ 1 แสนบาท เพราะตนไม่สบายใจบางเรื่อง จึงถอยห่างออกมา

ล่าสุด นายจีระพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา เปิดเผยว่า หลังจากที่พี่อุ๊บถอนตัวช่วยเหลือลุงพล และถอนเงินรางวัลนำจับ 1 แสนบาท ตนก็ไม่ได้กังวลอะไร เพราะขึ้นอยู่ที่พี่อุ๊บจะให้เงินส่วนนี้หรือไม่ ส่วนรางวัลนำจับที่ไม่ครบ 1 ล้านบาท เพราะพี่อุ๊บถอนตัวนั้น ในเรื่องนี้ตนได้ปรึกษากับภรรยาแล้ว จะเพิ่มเงินส่วนที่ขาดหายไปให้ครบ 1 ล้านบาท

เท่ากับว่าตอนนี้ตนรับผิดชอบเงินรางวัลนำจับ 5.5 แสนบาท อย่างไรก็ตาม หากจะมีใครถอนตัวเพิ่มเติมอีก ตนยืนยันว่าใครจะถอนก็แล้วแต่ ตนกับภรรยาจะหาเงินรางวัลนำจับให้ได้ 1 ล้านบาท ตามที่ได้รับปากไว้

ทั้งนี้ ส่วนเรื่องที่พี่อุ๊บถอนตัวจากรางวัลนำจับคดีน้องชมพู่ ตนมองว่าเป็นเรื่องส่วนตัว เป็นเรื่องเหตุผลของพี่อุ๊บ อีกทั้งพี่อุ๊บก็ไม่ได้เล่าให้ฟังว่า ทำไมถึงถอนเงินรางวัลนำจับ 1 แสนบาท

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ