โดนัททองคำ 24K เงาวับ

โดนัททองคำ 24K เงาวับ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โลกออนไลน์เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากหลังมีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ กินไปเหอะ ได้รีวิวโดนัทสุดหรูเป็นโดนัทที่แปะด้วยทองคำ 24K แบบกินได้ สีทองเงาวับเลยทีเดียว ชิ้นละ 3,900 บาท ทั้งนี้ผู้ใช้เฟสบุ๊คดังกล่าวยังได้ระบุข้อความว่า

โดนัทชิ้นละ3900บาท โพสนี้ โนสปอนเซอร์ ไม่มีจ้าง ไม่มีงานอะไรทั้งนั้น สั่งมาเพราะความใคร่รู้ล้วนๆ เลยว่า ไอ้โดนัทชิ้นละ สามพันเก้าร้อยบาท นี่รสชาติแม่งจะเป็นยังไง!! ตอนกดโอนเงินไป กุยังแบบมือสั่นๆ เลยว่า นี่จะเอาจริงหรอ เปลี่ยนใจตอนนี้ คือแดกโอมากาเสะได้เลยนะอิเบา มึงเปลี่ยนใจมั้ย

ด้านบนมันจะมีความกรุบๆ ที่ไม่ใช่แค่น้ำตาลกรวด แต่คือ Cristal Campagne glaze จาก แชมเปญระดับ ลัคชัวรี อิคริสตอลแชมเปญน่ะแหละ ปี 2012

ตัวไส้เป็นไส้แชมเปญ (ร้านพึ่งทักมาบอกว่าเค้าส่งไฟล์ผิด!) คือมันจะเป็นครีมๆ หน่อมๆ แชมเปญมั้ย? กุคนไม่ดื่มแชมเปญก็ไม่ได้รู้สึกไรมากนะ แต่ก็เออ มันก็มีรสแหม่งๆ อบอวลชวนดมลมโชยโบยบินอินยัวแอเรียะอยู่ คนที่กินแชมเปญบอกมันจะรู้สึกได้เลยว่ามี

อ้ะ! แถมช้อนส้อมสีทองให้ด้วย 55555555555

คือยังนึกโอกาสที่จะสั่งโดนัทชิ้นละ 3,900 มากินไม่ออกเลย คือจะบอกซื้อไปให้พ่อกินในงานวันเกิด พ่อรู้ราคาคงด่า รึจะเอาไปจีบสาวนี่ก็แบบ นะ กล่องอย่างหรู เปิดมามีโดนัท ชิ้นเท่าฝาชี มันจะดีหรอวะ 555

แต่สำหรับคนที่เค้ามี Power กว่ากุมากๆ มันอาจจะชิวสำหรับเค้าเลยก็ได้แบบ ทำมะ? ก็ธรรมดานิครับ? โดนัทชิ้นละ 3,900? ก็เชิญญญญ 555 ใครใจถึง ก็ลองดู

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ