รีบเลย คนละครึ่งเฟส 2 รีบใช้ ก่อนถูกตัดสิทธิ วันพรุ่งนี้แล้ว

รีบเลย คนละครึ่งเฟส 2 รีบใช้ ก่อนถูกตัดสิทธิ วันพรุ่งนี้แล้ว

เมื่อวันที่ ธ.ค. 63 ต้องรีบใช้ ภายในวันพรุ่งนี้ (14 ม.ค. 64) ก่อนถูกตัดสิทธิ์

คนละครึ่งเฟส 2 ที่เปิดให้ลงทะเบียนรับสิทธิไปเมื่อวันที่ 16 ธ.ค. 63 และเปิดให้ใช้งานได้วันแรกเมื่อ 1 ม.ค. 64 ทั้งนี้ ผู้ได้รับสิทธิจะต้องเริ่มใช้จ่ายครั้งแรกภายใน 14 วัน นับตั้งแต่วันถัดจากวันที่ได้รับ SMS แจ้งรับสิทธิหรือไม่เกิน 14 ม.ค. 64 นั่นคือวันพรุ่งนี้ เพื่อไม่ให้ ถูกตัดสิทธิ

สำหรับผู้ที่ได้รับสิทธิคนละครึ่งเฟส 2 แต่ยังไม่เคยใช้งานเลย สามารถเปิดใช้งานครั้งแรกตามเงื่อนไขของโครงการตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

เติมเงินเข้า เป๋าตัง เพื่อใช้จ่ายในโครงการ คนละครึ่งเฟส 2

โครงการคนละครึ่ง มีเงื่อนไขการใช้งานที่สำคัญ คือผู้รับสิทธิจะสามารถช้อปได้ก็ต่อเมื่อเติมเงินของตัวเองเข้าไปในระบบ เป๋าตัง ก่อนซื้อสินค้า โดยทุกครั้งที่มีการจับจ่ายผ่าน เป๋าตัง รัฐจะออกเงินให้ 50% และเจ้าของสิทธิจ่ายเองอีก 50% และสามารถใช้ได้ไม่เกินวันละ 300 บาท (รัฐ 150 บาท เรา 150 บาท)

โดยวิธีการเติมเงินเข้า G-Wallet ในแอพพลิเคชั่น "เป๋าตัง" เพื่อใช้จ่ายในโครงการ คนละครึ่ง สามารถทำได้ด้วย 3 ทางเลือกได้แก่

1) เติมเงินผ่าน Mobile Banking หรือแอพพลิเคชั่นของธนาคารต่างๆ

2)เติมเงินผ่าน QR code พร้อมเพย์

3)เติมเงินผ่านตู้ ATM

โดยวิธีการเติมเงินทั้ง 3 รูปแบบสามารถดูขั้นตอนโดยละเอียดได้

วิธีใช้จ่ายเงินโครงการ คนละครึ่ง ในแอพพลิเคชั่น เป๋าตัง

นอกจากนี้ สำหรับ ผู้ใช้สิทธิ คนละครึ่งเฟส 1 จะได้รับสิทธิเพิ่ม 500 บาท และขยายเวลาใช้สิทธิได้ถึง 31 มี.ค. 64 โดยสามารถยืนยันรับสิทธิผ่านแอพพลิเคชั่น เป๋าตัง ได้ตั้งแต่ 16 ธ.ค. 63 เป็นต้นไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ