แม่ค้าลูกชิ้นทอด พบลอตเตอรี่ปึกใหญ่ กลางถนน

แม่ค้าลูกชิ้นทอด พบลอตเตอรี่ปึกใหญ่ กลางถนน

ที่ สภ.เมืองตรัง นางสาวภาวิณี จันทร์สระบัว อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 หมู่ 2 ต.บางหมาก อ.กันตัง พร้อมด้วยลูกสาว นำลอตเตอรี่ จำนวน 66 ใบ ทั้งแบบใบเดี่ยวและเลขชุด ประจำงวดวันที่ 17 มกราคม 2564 เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองตรัง เพื่อให้ตำรวจช่วยตามหาเจ้าของ

นางสาวภาวิณี เผยว่า ตนมีอาชีพค้าขายไก่ย่าง และลูกชิ้นทอดตามงานแสดงสินค้าต่างๆ โดยเมื่อวานนี้เวลาประมาณ 11.00 น.ตนพร้อมสามีได้เดินทางไปโรงบาลตรังตามที่หมอนัดสามี แต่ไปถึงปรากฏว่าได้คิวตรวจช่วงบ่าย จึงได้นั่งรถยนต์ออกจากโรงพยาบาลตรังเพื่อไปกินข้าว

ปรากฏว่าเมื่อขับรถลงมาถึงบริเวณสามแยกกะพังสุรินทร์ ถนนเวียนกะพัง ต.ทับเที่ยง พบเห็นลอตเตอรี่ตกอยู่บนถนนกลางสามแยกไฟแดง จึงลงไปเก็บไว้ พบว่าเป็นรอบประจำวันที่ 17 มกราคมนี้ เมื่อนำมาตรวจนัดพบมีจำนวนทั้งหมด 66 ใบ จากนั้นจึงได้ปรึกษากันกับสามีว่าจะต้องนำไปแจ้งความ เพื่อให้ตำรวจช่วยตามหาเจ้าของ แต่เมื่อวานติดธุระ จึงได้นำลอตเตอรี่มาแจ้งความในวันนี้

ทั้งนี้ เหตุที่ไม่อยากจะเก็บไว้ลุ้นรางวัลเอง แต่อยากจะคืนให้เจ้าของ เพราะสงสารเจ้าของ คิดว่าหากของเราหาย เราก็ต้องเดือดร้อน จึงอยากให้ตำรวจช่วยตามหาคืนเจ้าของ และเชื่อว่าลอตเตอรี่ทั้งหมดคงไม่ใช่ของประชาชนทั่วไปที่ซื้อไว้ลุ้นรางวัล น่าจะเป็นของแม่ค้าลอตเตอรี่ หากตำรวจตามเจ้าของพบ

ตนก็อยากเจอเจ้าของด้วย อยากคืนให้ด้วยตัวเอง และหากพบเจ้าของคือคนขายลอตเตอรี่ ตนก็อยากจะซื้อไว้ทั้งหมด จำนวน 66 ใบ หากคิดใบละ 80 บาท ราคารวม 5,280 บาท แต่หากคิดใบละ 100 บาท คิดเป็นเงินรวมทั้งหมด 6,600 บาท เพราะคิดว่าไม่แน่ลอตเตอรี่ทั้งหมดดังกล่าวอาจเป็นโชคที่ตกมาถึงตนแล้วก็ได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ