จบกันน้ำแดงโซดา

จบกันน้ำแดงโซดา

วันที่ 14 ม.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สาววัย 45 ปี ชาวจังหวัดระยอง เข้าร้องเรียนต่อสื่อฯ กรณีว่าพบ ไม้ปั่นหูใช้งานแล้วอยู่ภายในถุงน้ำแข็งหลอด ยี่ห้อดังของจังหวัดหลังไปซื้อจากร้านขายของชำใกล้บ้าน

สาวผู้ร้องเรียนได้เปิดเผยว่า ตนไปซื้อน้ำแข็งหลอด มา 1 ถุง จากร้านขายของชำแห่งหนึ่งระแวกบ้าน เพื่อนำไปผสมกับน้ำหวานแดงโซดาที่ชงไว้ หวังดื่มแก้กระหาย หลังซื้อเสร็จก็นำกลับมาที่บ้าน กำลังจะแกะถุง สายตาได้เหลือบไปเห็นไม้ปั่นหูอยู่ภายในถุงน้ำแข็ง แถมตรงบริเวณสำลี มีสีเหลืองเหมือนกับผ่านการใช้แล้ว

โชคดีที่เห็นก่อนที่จะนำไปผสมน้ำแดงโซดาดื่ม ไม่เช่นนั้นคงจะอาเจียนหมดไส้หมดพุงเป็นแน่ อย่างไรก็ตามตนก็อยากฝากให้ทางผู้ผลิตช่วยรักษาสุขอนามัย ความสะอาดในระบบการผลิตด้วย โดยเฉพาะช่วงนี้ยิ่งทำให้น่ากลัวขึ้นไปอีก ทางโรงงานควรระมัดระวังกำชับพนักงานฝ่ายผลิตให้ดูแลเรื่องความสะอาดอย่างเข้มงวด

ขณะที่ร้านของชำได้เปิดเผยว่า น้ำแข็งหลอดยี่ห้อดังกล่าว ได้รับมาขายนานแล้ว ไม่เคยพบเหตุการณ์ลักษณะนี้มาก่อนแต่ถึงอย่างไรก็ต้องแจ้งทางโรงงานให้ได้รับทราบ ส่วนของลูกค้าทางร้านยินดีคืนเงินให้ แต่ทางลูกค้าไม่ขอรับ เพราะเจตนาต้องการห้โรงงานน้ำแข็งเน้นในเรื่องความสะอาดเท่านั้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ