เฟี้ยว์ฟ้าว โพสต์แล้ว

เฟี้ยว์ฟ้าว โพสต์แล้ว

เรียกว่าใกล้เข้ามาทุกทีแล้วกับเวลาที่ทุกท่านรอคอยกับการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำวันที่ 17 ม.ค.ล่าสุดเฟี้ยว์ฟ้าว โพสต์คลิปอัศจรรย์เต่าน้อย พร้อมเผยด้วยว่า เจ้าเต่าน้อยตัวนี้ คงเดินทางมาไกล จากแห่งใดก็ไม่รู้ เจ้าตัวน้อยค่อยๆเดินมาๆที่..#สำนักปฏิบัติธรรมเทพประทานโพธิสัตว์ ต.น้ำแพร่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่ เต่าตัวน้อยนี้ คงหิวโซ พวกฉันจึงเอาผลไม้ให้เจ้าเต่าตัวน้อยนี้กิน เมื่อกินอิ่มแล้ว ฉันก็เอาเต่าน้อยนี้ไปปล่อย เพื่อให้เจ้าตัวน้อยนี้..ได้มีแรงเดินต่อไป

หลังจากนั้นไม่กี่วัน เจ้าเต่าตัวน้อยนี้ ก็เดินทางกลับมาหาฉัน ที่เดิมอีกครั้ง มาที่ สำนักปฏิบัติธรรมเทพประทานโพธิสัตว์ เป็นไปได้อย่างไร ฉันยังงง อัศจรรย์เจ้าเต่าน้อย มาที่เดิมได้อย่างไร

ไม่เป็นไรนะ มามี๊ และ อิม จะเลี้ยงเจ้าไว้ ให้เจ้าเต่าน้อยนี้ อยู่ใกล้บริเวณที่กรวดน้ำ ไว้ด้านหน้าของ พระแม่ธรณี เจ้าจะได้..คอยฟังเสียงสวดมนต์ คอยฟังเสียงแผ่เมตตา ทุกๆวัน จึงได้ตั้งชื่อ เจ้าเต่าตัวน้อยนี้ ชื่อว่า ทองเอก

โดยมีคนเข้ามาคอมเมนต์ร่วมอนุโมทนาที่เมตตาเจ้าเต่าน้อยคงหิวและได้มาอยู่ที่ปลอดภัยแล้ว บ้างก็มีคนตาดีเห็นเลขบนหลังเต่าด้วย หลายคนก็อวยพรให้เฟี้ยว์ฟ้าวเมตตาทองเอกของให้ถูกลอตเตอรี่วันนี้ อนุโมทนาบุญด้วยนะคะคุณอิม สาธุ ที่รับเลี้ยง ทองเอกไว้ เขารู้ว่ามาอยู่ตรงนี้เขาปลอดภัย ของเขาอิ่มด้วยบุญที่สัมพันธ์กัน ทำให้เขากลับมาที่เดิม เป็นบุญเจ้าทองเอก ขอวันนี้ถูกแบบพี่อิมบ้างนะคะ เห็น 20 บนหลังค่ะ เป็นต้น

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ