ปิดอีกตำนานตลาดนัดโด่งดัง

ปิดอีกตำนานตลาดนัดโด่งดัง

วันที่ 15 ม.ค. 64 ในโลกออนไลน์กำลังพูดถึงอย่างมาก และได้มีการแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับ ตลาดนัดไมอามี่ บาซาร์ บางปู จากแฟนเพจเฟซบุ๊ก ชื่อข่าวสารเมืองปราการ v2 โดยระบุว่า

เป็นกำลังใจให้พ่อค้า-แม่ค้า ผู้ประกอบการทุกๆ ท่านครับ ไม่ได้ไปนานเลย แต่ก่อนที่นี่เฟื่องฟูสุดๆ ของกินเยอะเลย ตลาดนัดไมอามี่บางปู ณ ตอนนี้ปิดถาวรแล้วนะครับ พ่อค้าแม่ค้าจะย้ายไปโซนศูนย์มิตซูแทน ที่กำลังจะเปิดใหม่ ฝากแจ้งเพื่อทราบครับ ปิดตำนาน ไมอามี่บางปู เหลือเพียงแต่เซเว่นกับแม็คโครที่ติดสัญญาเช่าระยะยาว นอกนั้นไปหมดครับผม เจ๊งรอบ 2 เลยครับ

สำหรับ ไมอามี่ บาซาร์ บางปู (Maimi Bazaar Bangpoo) เป็นการเนรมิตแลนด์มาร์คสุดพิเศษในจังหวัดสมุทรปราการ จุดหมายปลายทางแห่งใหม่ของการท่องเที่ยวและการพักผ่อนที่ผสมผสานความทันสมัย ความสะดวกสบายและการพักผ่อนหย่อนใจเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ตั้งอยู่ที่ ต.บางปูใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ

จากการทุ่มงบกว่า 6,500 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 34 ไร่ ของบริษัท เจ.เอส.พี. พร็อพเพอร์ตี้ เพื่อปลุกกระแสการท่องเที่ยวบางปูมิติใหม่ ตอบรับท่าเรือเฟอร์รี่แห่งใหม่บางปู-พัทยา-หัวหิน ชูแนวคิด “The Extraordinary Coastal Lifestyle Destination”

ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เพื่อให้กลายเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวและพักผ่อนเหนือระดับที่ดีที่สุดริมฝั่งทะเลบางปูแบบครบวงจร

โครงการประกอบไปด้วย ร้านค้าพลาซ่ากว่า 300 ร้านค้า และพื้นที่ตลาดนัดสุดฟิน ที่รวมเอาของกิน เสื้อผ้า ฯลฯ ราคาประหยัด ตลาดนัดเปิดท้ายสุดล้ำ ที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียน มาให้ได้ชิม ช้อป ชิล กันอย่างสนุกสำราญใจ พร้อมด้วยไฮไลต์สำคัญคือ “Miami Eye” ชิงช้าสวรรค์ขนาดใหญ่และสูงที่สุดในย่านบางปู ที่ทำให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสความสวยงามของบางปูในมุมมองใหม่แบบ 360 องศา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ