อัจฉริยะ มั่นใจข้อมูลหลักฐานแน่น

อัจฉริยะ มั่นใจข้อมูลหลักฐานแน่น

ใกล้เข้าไปทุกทีแล้วที่จะได้รู้ตัวว่าคนร้าย ค ดีของ น้อง ชม พู่ ชาวหมู่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ที่ได้เสียชีวิตปริศนาและพบร่างกลางป่า ซึ่งคดีนี้มีเงื่อนงำอย่างมาก จนทำให้หลายคนเชื่ออย่างสนิทใจว่า เรื่องราวนี้ต้องมีคนร้าย และทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการอยู่อย่างตึงเครียด

เกี่ยวกับเรื่องนี้หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ข้อมูลว่ากำลังจะได้ทราบตัวคนร้ายแล้วในไม่ช้านี้ แต่ล่าสุด นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ได้โพสต์เกี่ยวกับคดีดังกล่าวว่า เทวดากับนางฟ้า 100%

ที่มีอดีตผู้สมัคร ส.ส. และบุคคลที่ด่าในลักษณะหมิ่นประมาท ด้วยการโฆษณา ภายหลังมีหมายจับเรียบร้อยแล้ว จะดำเนินคดีกับคนพวกนี้ แล้วจะเรียกค่าเสียหายคนละ 50,000บาท สำหรับภาคประชาชน ส่วนอดีตผู้สมัคร ส.ส.รายนี้ 300,000บาท เงินที่ได้จากการฟ้อง จะนำไปทำบุญทุกบาท ให้กับสาธารณกุศล เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างและต้องแสดงความรับผิดชอบ ต่อสังคมไม่ใช่เอายอดไลฟ์ ยอดแชร์ในยูทูปสร้างรายได้ ด้วยการใส่ร้ายคนอื่น จึงแจ้งมาให้ทราบโดยทั่วกัน

นอกจากนี้ นายอัจฉริยะ ยังได้บอกอีกว่า 7 เดือนที่ผ่านมา คดียังเป็นปริศนา ซึ่งทางชมรมได้แฝงตัวสืบอยู่ที่บ้านกกกอก ปลอมตัวเป็นคนขายของ เป็นยูทูบเบอร์ และอีกหลายรูปแบบ แฝงตัวกับทั้งทางครอบครัวน้อง ชม พู่ และอีกฝ่ายคือผู้ต้องสงสัย เทวดากับนางฟ้า ทางชมรมตั้งใจจะจับคนที่ทำ น้อง ช ม พู่ มาดำเนินคดีให้ได้ ใช้เวลา 7 เดือน เก็บรวบรวมหลักฐานทั้งหมด ผมต้องขอโทษครอบครัวน้องชมพู่ด้วยที่เคยสงสัย แต่ได้พิสูจน์แล้วว่าไม่ใช่ ทางบ้านไม่ได้มีฐานะร่ำรวยขึ้น และไม่มีมูลเหตุจูงใจให้ฆ่าลูกตัวเอง

ทั้งนี้ ยูทูบเบอร์ของเรายังแฝงตัวอยู่อีก 1 ชุด เพื่อดูพฤติกรรมว่ามีพฤติการณ์ในการหลบหนีหรือไม่ ตลอดเวลา 7 เดือน ข้อมูลค่อนข้างชัดเจน พอตำรวจบอกว่าผู้ต้องสงสัยผมยาว ปรากฎว่าวันรุ่งขึ้นมีคนไปตัดผมทันที มีพฤติการณ์สร้างความร่ำรวย และสายรายงานว่าที่หมู่บ้านกกกอกมักจะมีคนบางคนชอบไสยศาสตร์เล่นของ ตรงจุดนี้เส้นผมของน้องชมพู่ที่ถูกตัด จึงเป็นเรื่องของคนที่เชื่อไสยศาสตร์ ซึ่งจับเมื่อไร ตำรวจจะอธิบายให้ฟังเอง เราจะไม่ก้าวล่วงการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ มูลเหตุมาจากความอิจฉาริษยา และมีเรื่องของการทะเลาะเบาะแว้งกัน

ในขณะนี้มีการนำบุคคลต่างๆ เข้าเครื่องจับเท็จ โดยเชื่อว่าไม่เกินวันที่ 15 กุมภาพันธ์ น่าจะออกที่เทวดากับนางฟ้าแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ จากการรวบรวมข้อมูลหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ พบว่าทั้งสองคนนี้ได้ร่วมกัน โดยไม่มีข้อโต้แย้งแต่อย่างใด เรามีวัตถุพยานและพยานบุคคลที่ยืนยันได้ว่าใครเป็นคนฆ่าน้องชมพู่

สิ่งต่างๆ ที่หมอปลาพูดถึงเรื่อง GPS ผมเชื่อว่าไม่มีใครกล้าแจ้งความ ก็รอดูว่าจะมีใครกล้าแจ้งความมั้ย พยานทั้งหมดศาลจะเป็นผู้พิจารณาเร็วๆ นี้ ผมเชื่อว่าหนุมานจะลงไปถล่มเทวดาและนางฟ้า อีกไม่นานเกินรอ คนร้ายยิ่งนับวันยิ่งหลงระเริง สื่ออวยเท่าไรยิ่งทำให้ผู้ต้องสงสัยรายนี้เอาสื่อมาเป็นเครื่องมือทำลายพยานหลักฐาน พวกเราในฐานะพลเมืองดีของชาติก็ร่วมกันกับทีมงานแฝงตัวที่บ้านกกกอก 7 เดือน แกล้งใช้แผนลับลวงพราง เพื่อทำคดีนี้

อย่างไรก็ตาม สุดท้ายผลพิสูจน์พบว่ามีรอยทำจริง จากการเดินสัมผัสพื้นดิน บาดแผลด้านหลังมีรอย ที่คาดว่าเป็นก้านมะยม สิ่งต่างๆ เหล่านี้เป็นมูลเหตุจงใจทั้งสิ้น รอเวลาจับกุมเร็วๆ นี้ อย่างช้าสุด 15 กุมภาพันธ์ จะมีการอนุมัติขอหมายจับ ขอสรุปคือเป็นฝีมือเทวดากับนางฟ้า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ