ป้าคว้า1 ใน 282.5 ถูกลอตเตอรี่  2 ครั้งซ้อน รับทรัพย์ร่วม 15 ล้าน

ป้าคว้า1 ใน 282.5 ถูกลอตเตอรี่ 2 ครั้งซ้อน รับทรัพย์ร่วม 15 ล้าน

เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ออร์ลีน กลายมาเป็นผู้ถูกลอตเตอรี่ 2 ครั้งติดกัน ซึ่งมีรางวัลเป็นเงินรวมกันถึง 500,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 15 ล้านบาท

โดยลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลใบแรก เป็นลอตเตอรี่ Scratch Game Grand Fortune ที่ออร์ลีนซื้อจากซูเปอร์มาร์เกตในเมืองเฮย์เดน เมื่อวันศุกร์ที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา ส่วนอีกใบเป็นลอตเตอรี่ Scratch Game Comin' in Hot ที่เธอซื้อจากเมืองเคอร์ดาเลน ในวันรุ่งขึ้น

ออร์ลีน เล่าถึงวันที่เธอรู้ตัวว่าถูกรางวัล โดยบอกว่าตอนนั้นเธอซื้อลอตเตอรี่มาแล้วบางส่วน แต่ยังเหลือเงินอีกนิดหน่อยก็เลยลองเอามาซื้อลอตเตอรี่ Scratch Game Grand Fortune ดู ซึ่งตอนที่เธอนำลอตเตอรี่ไปสแกนเพื่อตรวจรางวัล ก็ได้รับแจ้งว่าให้นำลอตเตอรี่ไปขึ้นเงินได้ที่ Idaho Lottery

เรื่องความเฮงขนาดนี้ไม่เคยเกิดขึ้นกับเธอมาก่อน แถมเงินรางวัลที่ได้ก็ไม่ใช่น้อย ๆ เพราะมีมูลค่าสูงถึง 200,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 6 ล้านบาท

ในขณะที่ออร์ลีนยังไม่อยากจะเชื่อกับที่ได้รับ วันต่อมาเธอก็ต้องเฮลั่นอีกครั้ง เมื่อลอตเตอรี่ที่เธอซื้ออีกครั้งในวันต่อมา ก็แจ้งให้เธอไปขึ้นเงินรางวัลกับ Idaho Lottery เช่นกัน

เดิมทีเธอคิดว่าตัวเองอาจจะได้เงินเพิ่มอีกสัก 1,000 ดอลลาร์สหรัฐ หริอราว 30,000 บาท เพราะไม่น่าจะรับโชคก้อนใหญ่ติด ๆ กัน แต่กลับกลายเป็นว่าเงินรางวัลที่รอเธออยู่ในครั้งนี้ มีมูลค่าสูงถึง 300,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 9 ล้านบาท

ด้าน Idaho Lottery เผยว่า โอกาสที่จะถูกรางวัลติดกัน 2 ครั้งซ้อนในเวลา 2 วันแบบที่เกิดขึ้นกับออร์ลีน มีโอกาสเกิดขึ้นได้เพียง 1 ใน 282.5 ล้านเท่านั้น

หลังจากนี้ออร์ลีนก็มีแผนจะใช้เงินรางวัลที่ได้มาชำระค่าใช้จ่ายและหนี้สินที่ค้างไว้อยู่ จากนั้นก็จะซื้อรถบรรทุกสักคัน และยังมีแผนจะไปออกทริปที่ลาสเวกัสด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ