จิ๊ก เนาวรัตน์ แบ่งสมบัติให้ลูกชายทั้ง 2 คนแล้ว

จิ๊ก เนาวรัตน์ แบ่งสมบัติให้ลูกชายทั้ง 2 คนแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่กำลังมีคนแห่พูดถึงกันเป็นจำนวนมาก สำหรับจิ๊ก เนาวรัตน์ ที่ได้อัปเดตถึง น้องทีเจ ลูกชายคนโตของพี่จิ๊ก ที่ใช้ชีวิตอยู่ประเทศสหรัฐอเมริกา เจ้าตัวก็ยอมรับว่า เป็นห่วงมาก

วันหนึ่งไม่มีเลยที่ไม่คิดถึง อธิษฐานจิตอยู่ทุกวัน แล้วก็สวดมนต์ทุกคืน ขอให้เขาอย่าเป็นอะไรเลย เพราะตอนนี้คอนโดที่เขาอยู่ ตนพยายามบอกเขาไม่ให้ออกไปไหน แต่เขาบอกว่า ถ้าไม่ออกมาก็ไม่มีอะไรกิน ก็เลยได้แต่แสดงความเป็นห่วงเขาไป ซึ่งหากวันหนึ่งลูกชายตนเป็น แล้วเขาก็กลับมาไม่ได้ ตนก็ไปหาไม่ได้ ก็คงได้แต่โทรศัพท์ให้กำลังใจกัน ตนก็ต้องทำใจ

พราะตนคิดว่านี่คือสิ่งที่ถูกลิขิตมาแล้ว มันแก้ไข เปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้ ทำได้อย่างเดียวคือยอมรับความจริง เรื่องสมบัติของเธอ ก็ได้ทำการแบ่งให้กับลูกๆทั้งสองคนไว้เรียบร้อยแล้ว เพราะไม่อยากให้ลูกต้องมาทะเลาะกันเรื่องสมบัติ โดยตอนนี้ลูกชายคนโตของเธอ อยู่ที่อเมริกา

ซึ่งตอนแรกไปเรียนที่โน่น และก็ไปอยู่กับญาติ สุดท้ายแล้วก็ทำร้านอาหาร ตอนนี้ก็จะไม่อยากกลับ แต่เธออยากให้ลูกกลับมามากๆ แต่ก็เข้าใจเขา เพราะว่าถ้าเรากอดเขาไว้วันนี้ วันข้างหน้าเขาก็จะไม่ประสบความสำเร็จ ไม่เป็นผู้ใหญ่ และเธอก็ไม่ชอบบังคับลูก

ส่วนลูกชายคนเล็กอยู่ด้วยกัน แต่ก็ชอบทำงานเมืองนอก เพราะเรียนเยอะมาก ส่วนเรื่องหัวใจของเธอตอนนี้ เธอก็ไม่ได้ปิดแล้วก็ไม่ได้เปิด แต่เธอก็ไม่ชอบคบใคร เพราะคิดว่าคงคบใครไม่ได้หรอก เนื่องจากเธอเป็นคนค่อนข้างเห็นแก่ตัวในชีวิตตัวเอง ไม่ชอบใส่ใจผู้ชาย ชอบใส่ใจตัวเองมากกว่า

จิ๊ก เนาวรัตน์

จิ๊ก เนาวรัตน์

เรียบเรียง siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ