ป๋อ ณัฐวุฒิ เอ๋ พรทิพย์ ในวัน วาเลนไทน์

ป๋อ ณัฐวุฒิ เอ๋ พรทิพย์ ในวัน วาเลนไทน์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รัก ดารา ที่น่ารัก และเป็นครอบครัวที่อบอุ่น สุดๆเลยจ้า สำหรับ ป๋อ ณัฐวุฒิ และ เอ๋ พรทิพย์ ที่ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นมีโซทองคล้องใจแล้ว แถมเป็นครอบครัวที่น่ารักสุดๆเลยจ้า

ล่าสุดเนื่องใจวันนี้ ตรงกับวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ซ่งเป็นวันวาเลนไลน์นั่นเอง ด้านสาว เอ๋ ก็ได้โพสต์คลิปผ่านไอจี aey_pornthip พร้อมกับเล่าว่า เซอร์ไพรท์หนักขึ้นทุกวัน ปีนี้เป็นปีที่6 แล้วที่พี่ @poh_natthawut มีดอกไม้ให้เอ๋ ขอบคุณพี่จากใจ ที่เปลี่ยนจากผู้ชายแข็งๆ มาเป็นผู้ชายใส่ใจ คิดถึงเมียเสมอไม่ว่าจะทำอะไร

ปีนี้ตกใจสุดขีด เพราะเอ๋ลืมว่าวันนี้วันอะไร ตื่นสายด้วย พออาบน้ำเสร็จ กำลังจะเดินไปแต่งตัว เฮ้ยยยย ดอกไม้อยู่หน้าห้อง พร้อมรูปและการ์ดน่ารักจากลูกชาย และสามี น้ำ ต า แ ต ก เลยจ้า รักพี่ป๋อมากนะ พี่เปลี่ยนไปแล้วจริง น่ารักกกกกที่สุด รักพี่มากๆ รักลูกลิงด้วย My Valentine

ต่อมาป๋อ โพสต์อีกว่า เอ๋ลืมวาเลนไทน์ เฮ้ย มันเป็นไปได้ไง!! แล้ว เจอป๋อเซอร์ไพรส์ตูมใหญ่!! 5555555 สะใจ!!! ในที่สุดเจ้าก็ต้องมานำ้ตาร่วงเพราะข้า ปีนี้ข้าคือผู้ชนะ ทำเอาหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ถามด้วยความอยากรู้ว่า เซอร์ไพรส์ด้วยอะไร และวิธีแบบไหน

หวานมาก

ขอบคุณที่มาจาก ไอจี aey_pornthip

เรียบเรียงโดย siamtopic

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ