ตั๊ก บริบูรณ์ ย้อนเล่าชีวิตมรสุม ขว้างบททิ้ง เลิกเล่นละคร ไม่มีใครจ้าง บ้านรถจะโดนยึด

ตั๊ก บริบูรณ์ ย้อนเล่าชีวิตมรสุม ขว้างบททิ้ง เลิกเล่นละคร ไม่มีใครจ้าง บ้านรถจะโดนยึด

เป็นอีกหนึ่งอดีตดาราเด็กและดาราวัยรุ่นสุดโด่งดัง ที่เติบโตมีครอบครัวอบอุ่นตอนนี้ ตั๊ก บริบูรณ์ ที่มีบุตรสาวน่ารักอย่าง น้องบีลีฟกว่าจะผ่านมาถึงวันนี้ ก็ผ่านมรสุมที่ไม่ตลกมาแล้ว เจ้าตัว เปิดใจใน DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่

ตอนเล็กๆ เคยลำบากมาก่อน

ต้องบอกเลยว่าตอนเล็กๆ ชีวิตไม่เคยมีบ้านอยู่เลย เกิดมาแม่ก็ไปฝากเขาเลี้ยง โรงเรียนกินนอนและพอโตขึ้นมาก็ไปอยู่กับบ้านป้า ไปอยู่บ้านน้าบ้าง บอกตรงๆ ว่ากลัวมากความจน เพราะมันเป็นสิ่งหนึ่งที่บอกให้เรารู้ว่าถึงแม้ว่าเราจะเป็นคนไม่ดี แต่ก็ต้องสู้ชีวิต

เคยขายหมูปิ้งมาก่อนจริงไหม

คือเรื่องจริงครับ ตอนนั้นย้ายไปอยู่กับแม่ไปเช่าห้องอยู่แถวๆ คลองเตยก็เลยช่วยแม่ขายหมูปิ้ง รายได้ก็ไม่ได้ดีมากแต่ก็พอเลี้ยงชีพได้

จริงไหมเคยดังแล้วลืมตัว

เข้าวงการมาตอนอายุ 10 ขวบ พออายุ 16ถึง17 ปี ก็เริ่มมีงานละครแล้ว ได้เล่นหนังเล่นละคร จนเรามีเงินเก็บก็ซื้อห้องเองซื้อเป็นคอนโด ราคาล้านกว่าบาท แพงมากและซื้อไวมาก ซื้อรถขับด้วย มีหลงกับวงการบันเทิงนะ เงินได้มาง่าย

ตอนนั้นก็เลี้ยงแม่อยู่ ต่อให้เราออกมาใช้ชีวิตอยู่คนเดียว เราก็ดูแลแม่เหมือนเดิม มีใช้เงินเกินตัว ติดเที่ยวบ้าง จนเราหลงระเริง พอตอนที่ไปถ่ายละครพี่แอมเขาก็บอกเราว่า ทำไมไม่ซ้อมบทมา ผมก็ขึ้นเลยโยนบททิ้งกลับบ้านเลยไม่เล่นละคร พี่หน่อง อรุโณชา มาคุยด้วย ผมก็ไม่คุย บอกเลยค่าเสียหายเท่าไหร่จะจ่ายให้ เพราะถ่ายไปแล้ว 5ถึง6 คิว

หลังจากนั้นเป็นยังไงบ้าง

ผู้จัดเขาก็ปากต่อปาก ผมไม่มีความรับผิดชอบ จนผ่านมา 2ถึง3 ปี ผมไม่มีงานเลย จนอายุ 20 ต้นๆ ทั้งบ้านทั้งรถก็จะโดนยึด ตอนนั้นผมก็เครียดเลย แต่ผมมีพี่ที่ดีมากๆ พี่จ๊อบ นิธิ กับ พี่นีโน่ เมทนี ก็พาผมไปฝากให้เล่นละคร บอกน้องกลับตัวแล้ว หลังจากนั้นเราก็รู้เลยว่าที่ผ่านมาในอดีตมันเป็นสิ่งที่เราไม่ควรทำ ต่อให้คุณจะดังแค่ไหนสุดท้ายคุณต้องมีความรับผิดชอบ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ