สาวขอร้อง ให้สามี มีภรรยาอีกคน

สาวขอร้อง ให้สามี มีภรรยาอีกคน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำเอาชาวเน็ตฮือฮาอย่างมากโดยเฉพาะคุณผู้ชาย เนื่องจากสื่อท้องถิ่นของมาเลเซียได้รายงานข่าวการแต่งงานของหญิงสาวรายหนึ่งในพื้นที่ ซึ่งหากมองเผินๆ ก็อาจจะเป็นการแต่งงานของคู่รักธรรมดาทั่วไป แต่ถ้าหากลงลึกสอบถามรายละเอียดจะทำให้ทราบว่าการแต่งงานครั้งนี้ไม่ธรรมดา เนื่องจากภรรยาหลวงของชายหนุ่มเป็นแม่งานให้

โดยสื่อดังกล่าวรายงานว่า หญิงชาวมาเลเซียวัย 26 ปี จากเมืองยะโฮร์บาห์รู ได้สร้างปราฏการณ์เรื่องราวที่ทำเอาชายหนุ่มจำนวนมาก ต่างอิจฉาสามีของเธอ เนื่องจากเธอขอให้สามีวัย 34 ปี แต่งงานกับพี่เลี้ยงลูกวัย 18 ปี และนำมาเป็นภรรยาอีกคน ให้กลายเป็นครอบครัวสุขสันต์ชื่นมื่น

ซึ่งสำหรับภรรยาหลวงนั้น เธอได้แต่งงานกับสามี กระทั่งมีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 7 ขวบ ด้านพี่เลี้ยง 18 ปี ก็ได้ทำงานและอาศัยอยู่กับครอบครัวของพวกเธอมานานกว่า 4 ปี ทำให้เธอและสามีรักพี่เลี้ยงคนนี้มากเหมือนคนในครอบครัว ซึ่งก่อนหน้านั้น ฝ่ายภรรยาหลวงได้ประสบปัญหา แ ท้ ง ลู ก แต่ทว่าสามีของเธอกลับอยากมีลูกเพิ่มอีกหนึ่งคน เธอจึงมีความคิดว่า จะให้พี่เลี้ยงคนนี้มาเป็นภรรยาอีกคนของสามี

ครั้งแรกที่สามีเธอได้ยิน แน่นอนว่าทำเขาตกใจไม่น้อย แต่หลังจากที่ภรรยาสุดที่รักได้อธิบายเหตุผลให้ฟัง เขาก็เข้าใจ และสุดท้ายก็เป็นการตัดสินใจร่วมกัน และทุกฝ่ายตกลงยินยอมอย่างพอใจ ซึ่ง พิธีแต่งงานของสามีของและพี่เลี้ยงคนดังกล่าว ถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งฝั่งภรรยาหลวงเองก็ได้แต่งชุดเจ้าสาวชุดพื้นเมืองสีฟ้าครามร่วมในพิธีด้วย

นอกจากนี้ภรรยาหลวงใจมหาสมุทรรายดังกล่าวยังได้บอกด้วยความสุขใจอีว่า จริงๆ แล้วความสัมพันธ์ของเธอและพี่เลี้ยงไม่เหมือนลูกจ้างและนายจ้างแต่เธอเป็นเหมือนน้องสาวของเธอ และลูกชายของเธอก็สนิทกับพี่เลี้ยงคนดังกล่าวด้วย นั่นทำให้เธอตันสินใจยอมรับเธอให้เป็นภรรยาอีกคนของสามี ซึ่งเธอเชื่อว่า พี่เลี้ยงวัย 18 ปี รายนี้จะเป็นผู้หญิงที่ดีและสามารถทำหน้าที่ของเธอในฐานะภรรยาได้แม้ว่าเธอจะอายุน้อยก็ตาม

อย่างไรก็ตาม ภาพบรรยากาศในวันงานมงคลสมรสของทั้งสามคนเป็นที่สนใจอย่างมาก เนื่องจากมันถูกเผยแพร่ลงในแอพลิเคชั่น TikTok ซึ่งขนาดนี้มีคนเข้าไปรับชมมากกว่า 1 ล้านวิวแล้ว อีกทั้งสำหรับประเทศมาเลเซีย การมีภรรยาหลายคนเป็นเรื่องถูกต้องตามกฎหมายศาลอิสลาม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ