หนุ่มขอโทษสังคม

หนุ่มขอโทษสังคม

จากกรณีที่เมื่อวันที่ 11 เม.ย.ยูทูปเบอร์ชื่อว่า Maxed Out Style ได้เผยแพร่วิดีโอคลิปหัวข้อ 2021 แล้วอย่าใส่แบบนี้เลย...plz ซึ่งเนื้อหาเป็นแสดงความเห็นเรื่องการแต่งตัวที่ไม่เข้ากัน แต่ดันไปวิจารณ์แรงคนใส่รองเท้าแตะ ที่เจ้าตัวได้พูดในคลิปว่า "ให้คิดถึงความสบายของสายตาคนมองบ้าง ไม่มีใครอยากมองเท้า แล้วไปเห็นเล็บ ดำ ๆ" พร้อมทำหน้าตา ขยะ แขย ง แต่ที่ฮือฮาที่สุดคือ มีคนเข้าไปคอมเมนท์ว่าจะใส่รองเท้าแตะ เจ้าตัวก็ตอบกลับไปว่า ใส่ไปเลยครับ อย่าให้ผมเจอนะ เพราะผมจะใส่จอร์แดนเข้าไปถีบ...

ภายหลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ เรียกทัวร์ลงชุดใหญ่ อย่างเช่น นายจิรายุทธ ผโลประการ หรือรู้จักกันในนาม UrboyTJ นักร้องและนักดนตรี ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า "อย่าให้..เจอ..นะ ระวังโดน เตะ หน้าจริง ๆ" โดยหลายคนมองว่าเป็นการ ดู ถูก รสนิยมการแต่งตัวของผู้อื่น และไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนไม่เหมือนกัน จนกลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์

วันที่ 12 เม.ย.64 แม็กซ์ อชิระ เจ้าของช่อง "Maxed Out Style" ได้โพสต์เฟซบุ๊กขอโทษสังคม พร้อมลบคลิปต้นเรื่องแล้ว โดยระบุว่า ผมแม็กซ์ อชิระ มีความรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งกับสิ่งที่พูดไปในคลิป maxed out style ครับ ผมขอโทษและขออภัยที่ทำให้เกิดผลกระทบต่อความรู้สึกของทุกท่าน ผมขอน้อมรับความผิดพลาดนี้ พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอแนะ คำติชมของทุกท่าน และต่อจากนี้ผมจะไตร่ตรองและระมัดระวังให้ดีกว่านี้ ผมขอโทษทุกคนจากใจจริงครับ

ที่มา amarintv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ