หนุ่มสั่งกีต้าร์ไฟฟ้า

หนุ่มสั่งกีต้าร์ไฟฟ้า

นายกรัณย์วุฒิ ตระกูลปพนโชค อายุ 41 ปี อาชีพรับเหมา ชาวตำบลหนองบัวศาลา อำเภอเมือง จ.นครราชสีมา ได้นำใบแจ้งความ สภ.เมืองนครราชสีมา พร้อมทั้งหลักฐานการซื้อสินค้ากีต้าร์ไฟฟ้าแบบพกพา ผ่านเพจ QGFDH-YT ในราคา 1,299 บาท โดยให้เก็บเงินปลายทาง

หลังผู้ขายได้ส่งสินค้ามาให้เมื่อวันที่ 12 เมษายน เวลา 11.50 น. เมื่อเปิดดูพัสดุแล้วปรากฏว่าสินค้าที่ส่งมานั้น เป็นของเล่นพลาสติกลักษณะคล้ายกีต้าร์ขนาดเล็ก มูลค่าประมาณ 20 บาท จึงต้องการเตือนภัยให้ผู้ที่ชอบสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ให้ระมัดระวัง

นายกรัณย์วุฒิ เล่าว่า เห็นเพจ QGFDH-YT ขายกีต้าร์ไฟฟ้าแบบพกพา ในราคา 1,299 บาท จึงได้มีการติดต่อซื้อขายโดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อได้รับสินค้า หลังจากมีเจ้าหน้าที่มาส่งสินค้า ก็ได้จ่ายเงินไป ก่อนนำสินค้ามาเกาะกล่อง ปรากฏว่าสินค้าไม่ตรงปก และสินค้านั้นมีราคาอยู่ประมาณ 20 บาท ซึ่งเป็นสินค้าของเล่นเด็ก หลังจากตนได้เห็นสินค้าครั้งแรกถึงกับเสียอารมณ์ และคิดว่าถูกหลอกอย่างแน่นอน

นายกรัณย์วุฒิ ยังบอกอีกว่า ตั้งใจจะซื้อกีต้าไฟฟ้ามาเล่นที่บ้าน ในช่วงสงกรานต์ เพราะไม่ได้ไปไหน แต่กลับมาเจอเหตุการณ์แบบนี้รู้สึกไม่ไหว และจากการสอบถามเพื่อนในออนไลน์ พบว่าถูกหลอกแบบนี้เป็นจำนวนมาก จึงอยากให้ทางตำรวจช่วยติดตามกลุ่มคนพวกนี้มาดำเนินคดีให้ได้

ที่มา NewsWorkpoint

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ